:::     :::

บีจีปทุมเฮ!ได้เปิดลีโอฯรับมือราชบุรี

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ใช้ลีโอ สเตเดี้ยม รับมือ ราชบุรี มิตรผล ในศึกรีโว่ ไทยลีก

หลังจากที่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. มีมติผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม โดยจะเริ่มใช้ในวันที่ 1 กันยายน 2564 ซึ่งมาตรการดังกล่าวควบคุมถึงการเปิดใช้สนามกีฬา และสวนสาธารณะ ประเภทกลางแจ้ง หรือสนามกีฬาในร่มที่เป็นที่โล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่มีระบบปรับอากาศ สามารถใช้ในการเล่น ซ้อม หรือแข่งขันกีฬาได้แบบไม่มีผู้ชม 

ล่าสุดทาง บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ตอบรับมาตรการดังกล่าวและอนุญาตให้สโมสรที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม กลับมาใช้สนามเหย้าของตัวเองได้ แต่ยังต้องจัดการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมเข้าสนาม ทั้งนี้ให้มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม และไม่ให้มีการรวมกลุ่มกัน โดยผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด ทำให้สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาใช้สนามเหย้า ลีโอ สเตเดี้ยม ในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 2 ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องย้ายไปเตะที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จังหวัดหนองบัวลำภู

ขณะที่เกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาลที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ซึ่งจากเดิมต้องไปแข่งขันที่สนามกีฬาจังหวัดตราด แต่จากมาตรการดังกล่าวทำให้ สโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมกลับมาใช้สนามเหย้าของตัวเองที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในเกมที่จะพบกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด