:::     :::

ช้างศึกยู-23ซ้อมครั้งแรกหลังผลโควิดเป็นลบทั้งหมด

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งแรก หลังผลโควิดเป็นลบทั้งหมด"มาดามแป้ง" ขอบคุณความร่วมมือจากทุกสโมสร พร้อมเดินหน้าเต็มที่

ณ สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการเก็บครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 25-31 ตุลาคม 2564
ก่อนการฝึกซ้อมทางสมาคมฯ ได้ประสานนำเจ้าหน้าที่, สตาฟฟ์โค้ช และ นักกีฬาทั้งหมด 28 คน เข้ารับการตรวจโควิด ซึ่งทราบผลแล้วว่าทั้งหมดมีผลเป็นลบ จึงเริ่มฝึกซ้อม และปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค.
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งเดินทางมาชมการฝึกซ้อม กล่าวว่า "ต้องขอบคุณ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี เจ้าของสถานที่ในการเก็บตัว และทุกสโมสรซึ่งรักฟุตบอลไทยที่ปล่อยตัวนักกีฬามาร่วมเก็บตัว รวมถึงอีกหลายทีมที่เราหมายปองซึ่งจะส่งทีมงานไปสเกาต์เพิ่มเติม เพราะเราอยากทำผลงานให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ทำการบ้านเพิ่มเติมเรื่องการเดินทางให้ทีมสะดวกสบายที่สุดในกรณีที่มองโกเลียยังยืนยันการเป็นเจ้าภาพ รวมถึงการบ้านในการปรับตัวให้เข้ากับสภาพภูมิประเทศและอากาศด้วย””สำหรับการแข่งขันทั้งสามนัด เราจะพยายามทำอย่างเต็มที่ ก็หวังจะเก็บชัยให้ได้ทุกนัด แต่จะทำได้หรือไม่ ก็อยู่ที่นักเตะเอง รวมถึงกำลังใจจากแฟนฟุตบอลไทยทุกคน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
ด้าน โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "การเตรียมทีม เราก็เลือกนักเตะที่สโมสรเขาปล่อยตัวมา และก็คัดว่าใครใช้ได้บ้าง และเราก็มีแผนอุ่นเครื่องกันเองสามนัด ก็จะได้พิสูจน์ตัวเอง และคนที่เหลือเราก็พยายามติดตามดูฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนที่เรายังไม่ได้เรียกมาเพิ่ม"
"เป้าหมายตอนนี้เรามีสองเป้าหมาย เรายังไม่ได้เรียกเข้ามาอีกชุด สำหรับชุดนี้ก็ได้รับความกรุณาจากสโมสร เราก็ต้องพยายามคัดคนที่ดีที่สุดและพร้อมที่สุด เราก็ต้องเตรียมไว้ เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปมองโกเลีย สถานการณ์ เราอาจจะผสม หรือชุดที่ดีที่สุดและพร้อมที่สุด"
"จากรายชื่อนักเตะชุดนี้ถือว่ามีศักยภาพ เพราะว่าเด็กชุดนี้เรามีจำนวนเยอะมาก ชุดนี้คือทางสโมสรได้อนุญาตให้พวกเขามา เราก็ต้องดูศักยภาพทั้งหมด"
ทีมชาติไทยชุดนี้จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ ศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ตั้งแต่วันที่ 1-10 กันยายน 2564 โดยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยทัพช้างศึก U23 อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด