:::     :::

เรือประกาศต่อสัญญายาวเอแดร์ซอนถึงปี2026

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมออกไปจนถึงปี 2026

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลอย่างเป็นทางการแล้ว จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปจนถึงปี 2026

"นี่คือการตัดสินใจที่ง่ายดายมากๆ สำหรับผม ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ผมอยากอยู่เท่ากับที่นี่"

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอล และการลุ้นแชมป์ในทุกๆ ปีคือสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนต้องการ นั่นคือโอกาสที่คุณจะได้รับที่ ซิตี้"

" เรามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม การทำงานร่วมกับเขาคือหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมไปเลยในอาชีพค้าแข้งของผม และผมจะกลายเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น"

"เราประสบความสำเร็จร่วมกันมากมายตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าเราจะนำความสำเร็จอีกมากมายมาสู่สโมสรในฤดูกาลต่อๆ ไป" เอแดร์ซอน กล่าว

เอแดร์ซอน กลายเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนที่ 5 ที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในปี 2021 ต่อจาก เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, จอห์น สโตนส์ และ รูเบน ดิอาส

สำหรับ เอแดร์ซอน ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2017 ลงเฝ้าเสาไปแล้วทั้งสิ้น 195 เกม เก็บคลีนชีตได้มากถึง 94 ครั้ง คว้าแชมป์ในประเทศมาหมดแล้วทุกรายการไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ ขณะเดียวกันก็ได้รางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกมาแล้วสองสมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด