:::     :::

วิดมาร์ชี้แข้งบีจีมั่นใจก่อนเปิดลีกหลังซิวแชมเปี้ยนส์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ออเรลิโอ วิดมาร์ ชี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" มั่นใจก่อนเปิดลีก หลังคว้าแชมป์ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021"

เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มั่นใจการคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021 จะสร้างความมั่นใจให้ลูกทีมก่อนเปิดฉากศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 สุดสัปดาห์นี้ ที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี โดยกุนซือชาวออสซี่ เผยหลังพาลูกทีมเฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ เรียว มัตสึมูระ ว่า
"เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ยาก ครึ่งแรกเราค่อนข้างอึดอัด แต่พอครึ่งหลังเราสร้างโอกาสได้ เราเคลื่อนที่บอลได้เร็วขึ้น และเราจบสกอร์ได้สำเร็จ ซึ่งการคว้าแชมป์ถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมายของเรา ชัยชนะในเกมนี้จะทำให้เรามีแรงฮึด พร้อมกับสร้างความมั่นใจในเกมสุดสัปดาห์นี้ ส่วน เรียว มัตสึมูระ สามารถเล่นได้ตามแผนที่ให้ไป เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมีคุณภาพ และหวังว่าจะพัฒนาได้อีก พร้อมกันนี้ หวังว่าชัยชนะในเกมนี้ จะสร้างความสุขให้แฟนคลับของเรา เสียดายที่เข้าชมเกมไม่ได้ แต่หวังว่า เราจะได้พบกันเร็วๆนี้"
สำหรับศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาลที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ซึ่งจากเดิมต้องไปแข่งขันที่สนามกีฬาจังหวัดตราด แต่จากการคลายล็อคมาตรการในพื้นที่สีแดง ทำให้สโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมกลับมาใช้สนามเหย้าของตัวเองที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในเกมที่จะพบกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด