:::     :::

เบลิชิคย้ำเรื่องฉีดวัคซีนไม่ใช่ปัจจัยปล่อยนิวตัน

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้ทัพนักรบกู้ชาติตัดสินใจปล่อย แคม นิวตัน ออกจากทีม

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าสถานะการฉีดวัคซีนของ แคม นิวตัน ไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีพ้นทีม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ไม่, ฟังนะ พวกคุณเอาแต่พูดถึงเรื่องนั้น' เบลิชิค กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่สอบถามเกี่ยวกับเหตุผลการปล่อยตัว นิวตัน ออกจากทีม

'ผมจะชี้ให้เห็นว่าผมไม่รู้ตัวเลขคืออะไร แต่จำนวนผู้เล่น, โค้ชและเจ้าหน้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิดในเทรนนิ่งแคมป์นี้ ผู้ได้รับวัคซีนค่อนข้างสูง ดังนั้นผมจึงจะไม่มองข้ามสิ่งนั้น'


ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศว่ามีผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช 68 คนมีผลตรวจ 'โควิด-19' เป็นบวก จากผู้เข้าทดสอบ 7,190 คนในช่วง 3 สัปดาห์ระหว่างวันที 1-21 สิงหาคมที่ผ่านมา อัตราการทดสอบในหมู่บุคลากรเอ็นเอฟแอลที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีคนั้นสูงกว่าพวกที่ฉีดวัคซีนถึง 7 เท่าตัว

นิวตัน เคยแยกกักตัวเป็นเวลา 5 วันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากโปรโตคอล 'โควิด-19' ทำให้เขาพลาดการซ้อม 3 ครั้ง ซึ่งเปิดโอกาสให้ แม็ค โจนส์ เข้ามาควบคุมทีมในช่วงเวลาดังกล่าว 

เพเทรียตส์ เปิดเผยว่า นิวตัน ได้รับการทดสอบทุกวันในขณะนั้นที่มีผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ตามโปรโตคอลของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ บุคคลระดับเทียร์ 1 และ เทียร์ 2 รวมถึงผู้เล่นทุกคนจะได้รับการยกเว้นจากการทดสอบรายวันหากพวกเขาได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ขณะที่ นิวตัน ไม่เคยยืนยันสถานะการฉีดวัคซีนของเขา โดยบอกแค่เพียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัว


ส่วน จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก เพเทรียตส์ กล่าวถึงการปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีว่า 'มีความเคารพเขาอย่างมากในฐานะผู้เล่น ให้ความเคารพเขาอย่างมากในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ผมคิดว่าเขาทำทุกอย่างที่เขาทำได้ที่เราขอให้เขาทำเพื่อพยายามช่วยให้เราชนะและช่วยเราเตรียมความพร้อมในปีนี้เพื่อพัฒนา และสำหรับสิ่งนั้น ผมรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งมากกับทุกอย่างที่เขาทำ งานทั้งหมดที่เขาทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด