:::     :::

รุมเมนิกเก้มองฮาแลนด์รอชิ่งลีกเมืองเบียร์ในไม่ช้า

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอทีมเสือใต้ยอมรับว่าสโมสรเก่าคงไม่มีทุนทรัพย์มากพอสำหรับแข่งขันแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับบรรดาสโมสรใหญ่ๆของยุโรปที่สนใจดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค มองสถานการณ์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงจะตัดสินใจตีจากบุนเดสลีกาในไม่ช้า เนื่องจากสโมสรเยอรมันคงไม่สามารถต่อสู้กับอำนาจเงินของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป จากการเปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันพุุธที่ผ่านมา

ฮาแลนด์ กลายเป็นกองหน้าเนื้อหอมหลังกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนทำผลงานร้อนแรงกับทีมเสือเหลืองจนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปและดาวยิงวัย 21 ปีสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าตัว 68 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 20222 ตามคอร์สที่กำหนดไว้ในสัญญา 

แม้ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจทำข้อตกลงกับ ฮาแลนด์ ด้วยเช่นกัน แต่ รุมเมนิกเก้ มองว่าทีมเสือใต้คงไม่สามารถแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์กับบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปที่พร้อมเปย์มากกว่าและคาดว่าดาวยิงวัย 21 ปีจะตีจากบุนเดสลีกาในไม่ช้า

'เขากลายเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบในลีก แต่ผมเกรงว่าเขาจะไม่อยู่ในบุนเดสลีกาอีกต่อไป' 

'ตัวเลขที่กำลังไหลเวียนแสดงให้เห็นว่ามันยากที่จะเก็บเขาไว้ในเยอรมัน ผมคิดว่าอนาคตของเขาอยู่ในต่างประเทศ' รุมเมนิกเก้ กล่าวถึงอนาคตของ ฮาแลนด์ 

เชลซี ล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมสิงห์น้ำเงินจะดึง โรเมลู ลูกากู จาก อินเตอร์ มิลาน มาด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ แต่ยังมีทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมเปิดศึกชิงดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด