:::     :::

รอยส์หวังเล่นกับเยอรมันบทบาทเดียวกับสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ กองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดหวังว่าจะได้เล่นกับทีมชาติเยอรมันยุค ฮันซี่ ฟลิค บทบาทเดียวกับที่เขาเล่นกับทีมเสือเหลือง

มาร์โค รอยส์ กองหน้าวัย 32 ปีคาดหวังว่าจะได้เล่นในบทบาทสำคัญกับทีมชาติเยอรมันภายใต้เทรนเนอร์คนใหม่ ฮันซี่ ฟลิค เช่นเดียวกับที่เขาเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนทัพอินทรีเหล็กจะลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รอยส์ ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติเยอรมันชุดทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย เนื่องจากเขาต้องการเวลาฟื้นฟูร่างกายหลังการกรำศึกหนักกับทีมเสือเหลืองในช่วงฤดูกาลที่มีโปรแกรมอัดแน่นระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ก่อนกองหน้าวัย 32 ปีจะถูก ฟลิค เรียกตัวติดโผอินทรีเหล็กชุดแรกของเทรนเนอร์วัย 56 ปีที่มีโปรแกรมลงเล่นกับ ลิกเตนสไตน์, อาร์เมเนีย และ ไอซ์แลนด์ 


'ผมเป็นหนึ่งในคนแก่สุดและเป็นกัปตันทีมของสโมสร' รอยส์ ที่ยิง 11 ประตูจากการลงเล่นกับทีมชาติเยอรมัน 44 เกมกล่าวในการแถลงข่าว 'ผมต้องการแบกรับความรับผิดชอบและเล่นในบทบาทสำคัญที่นี่เข่นเดียวกัน'

'ผมไม่มีความคิดที่จะเลิกเล่นเลย' กองหลังวัย 32 ปีที่เคยเล่นฟุตบอลโลกปี 2018 กล่าวต่อ 'ดังนั้นไม่ใช่คำถามใหญ่ที่ผมควรมาที่นี่ ตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการเริ่มต้นใหม่ ผมหวังว่าเราจะมีอนาคตที่ประสบความสำเร็จ เราต้องการเริ่มต้นได้ดีในตอนนี้และนำความสดชื่นเข้ามา'

'แนวคิดเรื่องการแสดงผลงานกำลังถูกเขียนใหม่ที่นี่' รอยส์ กล่าว 'ฮันซี่ เป็นที่รู้จักจากการใช้นักเตะที่เขาเห็นว่ามีคุณภาพมากที่สุด แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการทุ่มเททั้งหมดของเราใน 3 เกมถัดไปและสร้างโมเมนตัมใหม่สำหรับแฟนๆของเราเช่นกัน สิ่งสำคัญคือต้องมีพวกเขาอยู่ข้างหลังเราอีกครั้ง เราจำเป็นต้องแสดงผลงานในสนามเพื่อสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด