:::     :::

บอสฟ้า-ขาวแจงข้อพิพาททีมพรีเมียร์ฯบอกแต่เนิ่นแล้ว

วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินาชี้แจงในมุมของตัวเองเรื่องข้อพิพาทกับสโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องปล่อยผู้เล่นใต้สังกัดรับใช้มาตุภูมิว่าแจ้งกำหนดแข่งขันไปแต่แรก ทุกค่ายก็ทราบว่านักเตะจะพลาดเตะหนึ่งนัดหลังคืนสู่ยูเต แต่เรื่องมาตการกักตัวนานหากมาจากชาติความเสี่ยงสูงนั้นอยู่เหนืออำนาจควบคุม

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า สำหรับผู้เดินทางจากอเมริกาใต้หากจะเข้าสหราชอาณาจักรต้องถูกกักตัวดูอาการโคโรน่าไวรัส 10 วันไม่มีข้อยกเว้น ซึ่งทั้ง สเปอร์ส ที่ส่ง โจวานนี่ โล เซลโซ่ และ คริสเตียน โรเมโร่ รับใช้ชาติ กับ แอสตัน วิลล่า ที่ให้ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ กับ เอมี่ บวนเดีย สวมเครื่องแบบ 'อัลบีเซเลสเต้' ตั้งตัวไม่ทัน

ซ้ำ สกาโลนี่ ระบุทั้งสี่แข้งจะอยู่เล่นด้วยกันถึงกลางสัปดาห์หน้า เท่ากับว่าต้องพลาดแข่งสองนัดแก่ต้นสังกัดเป็นอย่างน้อยแน่นอน

"เรามอบกำหนดแข่งสามนัดไปแต่แรก ไม่มีการบิดบังเรื่องนั้น" สกาโลนี่ กล่าวชี้แจงหลังเกม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 20222 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ เวเนซุเอลา 3-1 


"ผู้เล่นที่มาอยู่กับเราตรงนี้จะช่วยแข่งทั้งสามเกม เราไม่เคยหมกเม็ดกับสโมสร เราได้หารือและหาทางออกร่วมกันเพื่อให้นักเตะได้มารับใช้ชาติ"

เท่ากับว่า สเปอร์ส จะขาด โล เซลโซ่ กับ โรเมโร่ สามเกมทุกรายการจากนี้ที่ คริสตัล พาเลซ, ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก พบ แรนส์ และ เกมลีกนัดต่อไปกับ เชลซี 

ส่วน วิลล่า ไม่มี มาร์ตีเนซ และ บวนเดีย เกมลีกพบ เชลซี ต่อเนื่อง เอฟเวอร์ตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด