:::     :::

เชนาแฮนเผยโบซ่าพร้อมสำหรับเกมแรกกับไลออนส์

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2019 ลงเล่นเพียง 67 สแน็ปตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2020 ก่อนจะบาดเจ็บหนักจนถึงเอซีแอลฉีกขาดต้องพักตลอดฤดูกาล ล่าสุด เชนาแฮน เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สเปิดเผยว่า 'เอดจ์ รัชเชอร์' วัย 23 ปีกลับมาแข็งแรงและพร้อมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ไลออนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ 

'ผมคาดหวังว่าจะได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างของ (โบซ่า)' เชนาแฮน กล่าว 'ผมหมายความว่า เขาอยู่ในแผนตลอดมา กลับมาจากการบาดเจ็บครั้งใหญ่และเร็วกว่ากำหนดตั้งแต่เริ่มต้น  และเขาลงซ้อมมาตลอด 2 สัปดาห์ในจุดที่เขาอยู่ที่นี่ค่อนข้างยาก'


'เราไม่ปล่อยให้เขาไปในเกมปรีซีซั่น ซึ่งไม่ยากเกินไปสำหรับการตัดสินใจ ปีแรกของเขาที่นี่ เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่นใดๆเช่นกัน และผมคิดว่าเขาทำได้ดีทีเดียวในฐานะรุคกี้'

โบซ่า ทำ 47 แท็คเกิ้ลกับ 9 แซ็คในซีซั่นรุคกี้และมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรก เขายังเป็นผู้เล่นดีที่สุดของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' และหากพวกเขาเอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันนั้น โบซ่า น่าจะคู่ควรกับตำแหน่งเอ็มวีพี

'นิค เตรียมพร้อมเหมือนผู้เล่นทุกคนที่ผมอยู่ด้วยทั้งในและนอกสนาม ดังนั้นหวังว่าเขาจะอยู่บนเส้นทางนี้ และเขาจะเป็น นิค โบซ่า ในสัปดาห์แรก' เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สกล่าว

เชนาแฮน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ดี ฟอร์ด ที่จะลงเล่นร่วมกับ โบซ่า กลับมามีร่างกายสมบูรณ์แล้วเช่นกัน หลังผู้เล่นวัย 30 ปีลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นที่แล้ว หลังพลาดไป 5 เกมในซีซั่น 2019


'เขาอยู่ที่นี่ตลอดช่วงปิดฤดูกาล' เชนาแฮน กล่าวถึง ฟอร์ด 'เขาทำสิ่งที่ถูกต้องมากมาย และเราไม่แน่ใจจนกว่าเราจะเข้าแคมป์ แต่เราพาเขาไปอย่างช้าๆ เขาสอดคล้องกับมันและเขาไปที่นั่นทุกวัน เขาได้เข้าแคมป์ในปีนี้มากกว่าที่เขาทำเมื่อปีที่แล้ว และเขาดูดีมากในการฝึกซ้อม'

'ดังนั้น ความหวังที่เรากำลังจะไปตอนนี้เป็นจริงมากขึ้น เพราะวิธีที่เขามองออกไปที่สนาม เขาดูเหมือน ดี ฟอร์ด และตอนนี้เขาไม่ได้มองแบบนั้นในแคมป์เมื่อปีที่แล้ว เขาแค่พยายามทำให้มันยากขึ้น ตอนนี้เขาดูสดชื่น เขาดูดี เขารู้สึกดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถแบกรับสิ่งนั้นได้ตลอดทั้งซีซั่น'

'แต่ตอนนี้มันเป็นมากกว่าความหวังเพราะเราเห็นมันกับตาของพวกเรา' เชนาแฮน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด