:::     :::

อัสปาสกด2เซลต้าเปิดรังอัดเบติส3-2

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลต้า บีโก้ ขยับขึ้นที่ 7 ของตารางลา ลีกา สเปนได้สำเร็จเมื่อเปิดบ้านเฉือนชนะ เรอัล เบติส 3-2 ในเกมที่ ยาโก้ อัสปาส โชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งด้วยการกดไป 2 ประตู

เกมลา ลีกา สเปน คู่โทนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เซลต้า บีโก้ จัดเต็มในแนวรุกนำโดย ยาโก้ อัสปาส, มักซี่ โกเมซ และ ดาเนี่ยล วาสส์ ขณะที่ เรอัล เบติส มีจอมเก๋าอย่าง ฆัวกิน ซานเชซ นำทัพ

เริ่มเกมมาเพียง 12 นาทีแรก ยาโก้ อัสปาส ก็ทำประตูให้เจ้าถิ่นนำก่อนเมื่อผู้เล่น เรอัล เบติส ครองบอลไม่ดีโดนฉกได้ บอลทะลึกมาถึง อัสปาส ลากเข้าเขตโทษก่อนแปเข้าไปง่ายๆ 

ครึ่งหลัง เซลต้า บีโก้ มาหนีเป็น 2-0 ในนาที 57 จากการยิงของ มักซี่ โลเปซ ก่อนที่ เรอัล เบติส จะตีตื้นได้จาก เซร์คิโอ เลออน ในนาที 71 

ก่อนจบเกม 11 นาที เซลต้า บีโก้ มาได้ประตูอีกลูกจากการตัดบอลได้กลางสนามก่อนจบที่ ริซ่า ดูร์มิซี่ จ่ายให้ อัสปาส งัดบอลด้วยซ้ายข้ามตัวผู้รักษาประตู เบติส ตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ และประตูที่ 14 ในฤดูกาล และแม้ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนจะมาได้ประตูที่ 2 จากจุดโทษของ อันเดรส กวาร์ดาโด้ แต่ก็ไล่ไม่ทัน

เซลต้า บีโก้ เก็บ 3 คะแนนด้วยการเบียดชนะ เรอัล เบติส 3-2 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ขณะที่ เบติส ยังอยู่ที่ 13 ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด