:::     :::

พิภพพร้อมถ่ายทอดความเป็นกองหน้าสู่รุ่นน้อง

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 อุ่นเครื่องกันเองทดสอบทีม, พิภพหวังถ่ายทอดประสบการณ์กองหน้า

ณ สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 ในการเก็บตัวครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 25-31 ตุลาคม 2564
ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้ให้นักเตะแบ่งเป็นสองทีมและมีการอุ่นเครื่องกันเอง เพื่อทดสอบความเข้าใจของนักกีฬา
โดย พิภพ อ่อนโม้ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยรู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติไทย U23 ในทีมชุดนี้ก็มีทั้ง โค้ชโย่ง โค้ชโชค โค้ชก้าง ที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว ทำให้การทำงานราบรื่น เราก็อยากที่จะถ่ายทอดในความเป็นกองหน้า ในการเคลื่อนที่และการจบสกอร์ที่หลากหลาย"
"เราได้เห็นน้องทุกคน มีความมุ่งมั่นที่อยากจะช่วยทีมชาติ และได้เห็นทักษะของหลายคนที่ยังไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ คิดว่าพวกเขาจะเป็นอนาคตที่ดีของทีมชาติไทย"
"ในภาพรวมสิบวันนี้ก็เป็นประโยชน์ต่อสตาฟฟ์โค้ชที่ได้เห็นตัวเลือกอีกมากมาย ในการคอยสนับสนุนทีมชาติไทย U23 เพราะว่าตัวหลักหลายคนก็มีทัวร์นาเมนต์ ในไทยลีก สำหรับชุดนี้ก็สำคัญ เราได้เห็นมีความสามารถมากขึ้น"
ทีมชาติไทยชุดนี้จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ ศูนย์ฝึก ยามาโอกะ ฮานาซากะ ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2564 โดยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยทัพช้างศึก U23 อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้  
25 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ มองโกเลีย  
28 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว  
31 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด