:::     :::

วิคเตอร์ลั่นพร้อมนำบีจีบุกเก็บชัยเหนือฉลามชล

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ พร้อมนำทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเยือน ชลบุรี เปิดฤดูกาลไทยลีก 2021-22

แนวรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดภูมิใจที่ได้รับบทบาทกัปตันในฤดูกาลนี้ ประกาศพร้อมนำทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 พร้อมยก "ฉลามชล" เป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่ยืนยันทุกคนในทีมเล่นเพื่อชัยชนะ
โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมรู้สึกยินดี และภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันกับสโมสรที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ ผมจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด เรามีโปรแกรมนัดแรกกับ ชลบุรี แน่นอนว่าทุกเกมในฤดูกาลนี้ไม่มีเกมไหนง่าย ซึ่ง ชลบุรี เองเป็นทีมที่ดีและน่าจะเป็นงานยากสำหรับเรา เกมกับ สิงห์ เชียงราย ที่ผ่านมาเราเห็นทั้งข้อดีและข้อเสียของเรา แต่นี่คือฟุตบอลงานของเราคือการแก้ไขและทำผิดพลาดให้น้อยที่สุดในทุก ๆ เกม ซึ่งโค้ชเองรู้ว่าจะต้องเล่นแบบไหนในแต่ละเกม ตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ การเริ่มต้นที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นเราจะทำให้ดีที่สุดและจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ ไม่ว่าจะเจอคู่แข่งขันที่แข็งแกร่งเพียงใดก็ตาม"
สำหรับการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาลระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด