:::     :::

เพรสค็อตต์ย้ำพร้อมสตาร์ทเกมเปิดหัวกับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันความพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันพฤหัสฯที่ 9 กันยายนนี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ อัพเดตสถานะของตนเองว่ามีความพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันพฤหัสฯที่ 9 กันยายนนี้ จากการเปิดเผยกับ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงในช่วงซีซั่น 2020 เขามีอาการเจ็บไหล่เล็กน้อยจากการฝึกซ้อมในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี จะยืนยันกับ ไมเคิ่ล เกห์ลเค้น ผู้สื่อข่าวของ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' ว่าเขาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส 

'ผมพร้อมแล้ว ผมพร้อมแล้วจริงๆ ผมตื่นเต้น ผมทุ่มเทอย่างมากเพื่อมาถึงจุดนี้' เพรสค็อตต์ ยืนยัน


ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ กล่าวเสริมว่า 'เขาพร้อมลุยเต็มที่' หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่มีข้อกำจัดใดๆในการฝึกซ้อมก่อนเกมเปิดซีซั่นใหม่

เพรสค็อตต์ พลาดการลงเล่น 11 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา ระบุเพิ่มเติมว่า 'ผมมีความหวังสูงสุดสำหรับตัวอง ผมวางแผนออกสตาร์ทอย่างรวดเร็ว ผมวางแผนที่จะออกมาให้ดีกว่าปีที่แล้วด้วยความสัตย์จริง' 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี สลัดทิ้งอาการบาดเจ็บข้อเท้าและไหล่ โดยอยู่บนเส้นทางสู่การออกสตาร์ทเกมเปิดซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นที่สิ่งนั้น (การบาดเจ็บ) อยู่ข้างหลังผม ผมไม่ได้คิดถึงช่วงเวลาที่ผมพลาดไป ผมแค่หัวเราะกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันก่อนเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เกิดขึ้น ไปไกลกว่านั้น ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเล่นฟุตบอล' เพรสค็อตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด