:::     :::

แฮร์ริสันโชว์อึดขอเล่นต่ออีก1-2ปี

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แฮร์ริสัน ไลน์แบ็กเกอร์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่จะมีอายุครบ 40 ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ตั้งเป้าเล่นต่อไปอีกหนึ่งปีอย่างน้อย

    เจมส์ แฮร์ริสัน ไลน์แบ็กเกอร์ตัวดังที่กำลังจะมีอายุครบ 40 ปีในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ยืนยันว่าเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ยังไม่ใช่เกมสุดท้ายในอาชีพของเขาเนื่องจากยังแผนเล่นต่อีก 1-2 ปี
   
    แฮร์ริสัน ซึ่งถูก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ปล่อยทิ้งในช่วงเดือนธันวาคมก่อน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะเคลมเข้าทีมจนมีส่วนนำทีมนักรบกู้ชาติทะยานเข้าสู่'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 แสดงความมั่นใจว่าเขาจะกลับมาเล่นในปี 2018 และบางทีอาจรวมไปถึงปีถัดไปด้วย
   
    'ผมต้องการเล่นตอนอายุ 40 อาจจะถึง 41'แฮร์ริสันกล่าวกับอีเอสพีเอ็น
   
    ต่อข้อซักถามว่าจะเล่นกับ เพเทรียตส์ ต่อไปหรือไม่? แต่ แฮร์ริสัน ทำผลงานได้ดีกับทัพ'นักรบกู้ชาติ'จึงขึ้นอยู่กับความสนใจของตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้
   
    แฮร์ริสันระบุเพิ่มเติมว่าเขาจะรีไทร์ก็ต่อเมื่อลูกชายวัย 10 ขวบลงเล่นฟุตบอลเพราะเขาต้องการประสบการณ์นั้นอีก 1-2 ปี ส่วนผู้เล่นที่มีอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลคือ จิม มาร์แชลล์ ดีเฟนซีฟของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ลงเล่นเกมสุดท้ายก่อนอายุครบ 42 ปีเพียง 2 สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด