:::     :::

พาวเวอร์โชว์สปิริตเต็มที่ทุกเกมแม้ร่วงไทยลีก

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560
3,893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ แสดงความเป็นมืออาชีพแม้ตกชั้นไทยลีกแล้วแต่ก็จะลงสนามในทุกนัดที่เหลือย่างเต็มที่

อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว กุนซือซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ยืนยันทีมพร้อมสู้เต็มที่ใน 8 นัดที่เหลือของฤดูกาล แม้จะตกชั้นไปแล้ว และตั้งเป้าเก็บแต้มที่ 2 ให้ได้

“เดอะ พาวเวอร์” ตกชั้นสู่ไทยลีก 2 แล้ว หลังลงเตะไทยลีก 2017 ไปแล้ว 26 นัดมีแค่ 1 คะแนน ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันเหลืออีก 8 นัด หากชนะรวดจะมีแต้มสูงสุดคือ 25 แต้ม ซึ่งไล่อันดับ 15 สุโขทัย โซนปลอดภัยที่ตอนนี้มี 28 แต้ม ไม่ทันอยู่ดี ทำให้เป็นสโมสรแรกที่ตกชั้นอย่างเป็นทางการ 

โดย อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว เฮดโค้ชของทีม เปิดเผยว่าได้ยอมรับสภาพมานานแล้วเพราะเข้าใจถึงสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม 8 นัดที่เหลือ ยังคงเล่นเต็มที่เหมือนเดิมแน่นอน


"เราไม่ทิ้งกัน ... เราและนาย" จากผู้เล่นถึงแฟนบอล เดอะ พาวเวอร์

“เราจะลงเตะครบ 34 นัดของฤดูกาลแน่นอน ซึ่งทุกคนพร้อมลงเล่นเพื่อทีมและแฟนบอล โดยผมได้บอกนักเตะว่าขอให้ทุกคนแม้ว่าเราจะตกชั้นแต่ทีมยังสามารถกลับเลื่อนชั้นขึ้นมาได้"

" ขณะที่นักเตะเองหากเล่นได้ดีก็มีโอกาสย้ายไปอยู่ทีมใหญ่ๆ ได้เหมือนกัน ฉะนั้น 8 นัดที่เหลือยังมีความหมายอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าอยากจะเก็บแต้มเพิ่มจากเดิมให้ได้”

ทั้งนี้ การตกชั้นของ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ หรือชื่อเดิม โอสถสภา ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลังโลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2541 และไม่เคยตกชั้นเลย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})