:::     :::

บาร์คลี่ย์จวกคนไม่ฉีดวัคซีนเห็นแก่ตัว

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ อดีตผู้เล่นเอ็นบีเอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีน 'โควิด-19' โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ยอมฉีดวัคซีนว่าไม่เห็นแก่ส่วนรวม

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ตำนานผู้เล่นเอ็นบีเอฐานะกูรูบาสเกตบอลและเรื่องอื่นอีกหลายอย่างแสดงความเห็นผ่านรายการ 'เดอะ แฟนาติก' ของสถานีวิทยุ 97.5 ในฟิลาเดลเฟียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าโดยกล่าวถึงผู้เล่นเอ็นบีเอในปัจจุบันบางส่วนที่ยังไม่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ว่าเป็นพวกที่ไม่เห็นแก่ส่วนรวมในการรับมือการภาวะโรคระบาดครั้งใหญ่ 

'สำหรับเราเป็นความเห็นแก่ตัวและไม่พยายามช่วยให้โลกกลับมาที่ที่เราสามารถถอดหน้ากากโง่ๆเหล่านี้ออกและออกไปดินเนอร์ในร้านอาหารเต็มรูปแบบ ผมคิดว่ามันเห็นแก่ตัว' บาร์คลี่ย์ วัย 58 ปีที่ฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้วกล่าว

'ผมได้ยินคนงี่เง่าเหล่านี้พูดถึงชิปในมัน (วัคซีน) และผมได้ยินคนพูดถึง (รัฐบาล) ต้องการติดตามเราไปทั่ว' บาร์คลี่ย์ กล่าวถึงการอ้างทฤษฎีสมคบคิดของคนที่ไม่ฉีดวัคซีน 'พวกเขาสามารถติดตามเราได้ทุกหนทุกแห่ง ทุกคนมีโทรศัพท์มือถือ อย่างแรกเลย คุณกำลังทำอะไรที่คุณต้องกังวลกับคนที่ติดตามคุณอยู่ล่ะ?'

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาร์คลี่ย์ พูดถึงคนที่ยังไม่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เนื่องจากการฉีดวัคซีนและการสวมหน้ากากในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีดีที่สุดในการชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสและช่วยปกป้องผู้ที่อ่อนแอสุดให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสมรณะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด