:::     :::

เบรดี้เผยเคยมีผลทดสอบเป็นบวกหลังพาเหรดฉลองแชมป์

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ เปิดเผยว่าเขาเคยติดเชื้อ 'โควิด-19' หลังร่วมขบวนเรือพาเหรดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาเคยมีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก หลังการร่วมขบวนเรือพาเหรดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จากการเปิดเผยกับ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ เปิดเผยกับ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' ว่าพ่อกับแม่ของเขามีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกเมื่อปีที่แล้ว ส่วนเขาก็ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัสเช่นเดียวกัน หลังการร่วมขบวนเรือพาเหรดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับทัพโจรสลัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี ยังเชื่อว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจนถึงปัจจุบันจะยิ่งสร้างความท้าทายมากขึ้นในปีนี้ แม้ว่า บัคคาเนียร์ส จะมีอัตราการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ทีมของเอ็นเอฟแอลที่ทำสำเร็จตามหลัง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก็ตาม

'จริงๆแล้วผมคิดว่าปีนี้จะมีปัจจัยมากกว่าปีที่แล้ว เพียงเพราะว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้และหน้าตาของสนามจะเป็นอย่างไร การเดินทางจะเป็นอย่างไร ผู้คนในอาคารและแฟนๆ' เบรดี้ กล่าว 'มันไม่เหมือนปีที่แล้ว แม้ว่าเราจะได้รับการทดสอบเหมือนก่อนก็ตาม มันจะเป็นอย่างนั้น ผมคิดว่าคนที่ออกไปที่นั่นจะอยู่ในจุดที่แตกต่างกันและเราแค่ต้องรับมือกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด