:::     :::

คราวเดอร์อาจพลาดเกมเปิดซีซั่นหลังติดเชื้อโควิด

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิสัน คราวเดอร์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ส่อแววพลาดเกมเปิดซีซั่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังมีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวก

เจมิสัน คราวเดอร์ ปีกนอกประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดเกมเปิดซีซั่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังผู้เล่นวัย 28 ปีมีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คราวเดอร์ ยังไม่ยืนยันสถานะว่าเขาได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' แล้วหรือไม่ หากผู้เล่นยังไม่ฉีดวัคซีนจะต้องถูกกักตัวอย่างน้อย 10 วันตามมาตรการของลีกเอ็นเอฟแอล ถ้าผู้เล่นฉีดวัคซีนครบแล้วสามารถกลับมาได้หลังมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งในช่วงเวลาห่างกัน 24 ชั่วโมง นั่นหมายความว่าปีกนอกวัย 28 ปีจะพลาดเกมสัปดาห์แรกกับ แพนเธอร์ส หากเขายังไม่ฉีดวัคซีน

โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า คราวเดอร์ กำลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณโคนขาหนีบและยังต้องได้รับการประเมินแบบวันต่อวัน ก่อนปีกนอกวัย 28 ปีจะมีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติม


คราวเดอร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวสตาร์ทร่วมกับ คอรี่ย์ เดวิส และรุคกี้ อีไลจาห์ มัวร์ หาก เจ็ตส์ ไม่สามารถใช้งานปีกนอกวัย 28 ปี โอกาสจะตกเป็นของ คีแลน โคล หรือ เดนเซล มิมส์ 

ปีกนอกประสบการณ์กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย หลังการปรับโครงสร้างสัญญาลดค่าจ้างจาก 10 ล้านเหรียญสหรัฐเหลือ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ใน 2 ฤดูกาลกับ เจ็ตส์ รับบอล 137 ครั้ง ระยะ 1,532 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ แต่ค่อนข้างเงียบเชียบในช่วงปรีซีซั่น หลังลงเล่นเพียง 16 สแน็ป รับบอลครั้งเดียว ระยะเพียง 4 หลาเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด