:::     :::

มันชินี่ยอมรับบาโลเตลลี่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับการประพฤติตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ จนมีอาชีพค้าแข้งไม่รุ่งอย่างที่หลายคนคาดหวัง

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลียอมรับว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ควรจะอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้งตอนนี้ แต่กองหน้าวัย 31 ปีทำให้ทุกคนทึ่รู้จักเขาทั้งในฐานะคนๆหนึ่งและนักเตะคนหนึ่งผิดหวังกับพฤติกรรมของเขา จากการเปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ 'ไร' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาโลเตลลี่ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ของวงการลูกหนังอิตาลี แต่ด้วยความไร้ระเบียบวินัยของนักเตะทำให้อาชีพค้าแข้งไปได้ไม่ไกลอย่างที่คาดหวัง เขาล้มเหลวในการเล่นกับ 3 สโมสรหลังสุดทั้ง มาร์กเซย, เบรสชา และ มอนซ่า จนต้องย้ายมาเล่นกับ อาดานา เดมีร์สปอร์ ทีมน้องใหม่ของ ตุรกี ซูเปอร์ลีก ในซีซั่นนี้ 

'ผมทำงานกับ บาโลเตลลี่ ตอนที่เขายังหนุ่มและทำได้ดีจริงๆ เขาเคยอยู่และยังคงอยู่ในแง่ของนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม อย่าลืมว่าเชาอายุ 31 ปีแล้ว ดังนั้นควรอยู่ในจุดสูงสุดของเขา'


'ชัดเจนว่ามันน่าผิดหวังสำหรับพวกเราทุกคนที่รู้จักเขาในฐานะคนๆหนึ่งและนักเตะคนหนึ่งในช่วง 5 หรือ 6 ปีที่ผ่านมา เขาไม่สามารถทำในสิ่งที่เขาสามารถทำได้' มันชินี่ กล่าว

มันชินี่ เคยทำงานร่วมกับ บาโลเตลลี่ ทั้งที่ อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯซิตี้ โดยมีข่าวทั้งคู่กระทบกระทั่งกันในการฝึกซ้อมและช่วงปรีซีซั่นจนนำไปสู่การทำลายความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ก่อน 'ซูเปอร์มาริโอ' จะย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน, ลิเวอร์พูล และ นีซ แต่ไม่เคยเข้าถึงศักยภาพที่เขามีอย่างเต็มที่ เขาลงเล่นกับทีมชาติอิตาลีเพียง 36 เกมและทำ 14 ประตู โดยลงเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่เกมเสมอ โปแลนด์ ในช่วงเดือนกันยายนปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด