:::     :::

เกิตเซ่เผยคล็อปป์หัวเสียตอนเขาย้ายไปบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิตเซ่ เผยความหลังว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ โกรธมากตอนที่เขาแจ้งให้ทราบว่าตอบรับข้อเสนอย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

มาริโอ เกิตเซ่ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันเผยความหลังว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกโกรธเกรี้ยวตอนที่เขาแจ้งให้ทราบว่าตอบรับการย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2013 จากการเปิดเผยในรายการ 'เดอะ โฮม ออฟ ฟุตบอล' พ็อดแคสต์ของ บาวาเรียน ฟุตบอล เวิร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกิตเซ่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ ยุค คล็อปป์ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนในปี 2009 ก่อนนักเตะจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทำให้ คล็อปป์ หัวเสียไม่น้อยที่ เกิตเซ่ เลือกทิ้งทีมเสือเหลือง


'ผมบอกเทรนเนอร์ (คล็อปป์), ซีอีโอ (ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้) และ ผู้อำนวยการกีฬา (มิชาเอล ซอร์ค) เกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาไม่มีความสุขกับมัน' มิดฟิลด์วัย 29 ปี ย้อนความหลัง 'บางทีเขาอาจเข้าใจผมเล็กน้อย เขารู้จักผม แต่ในสถานการณ์นี้ เขาโกรธมากที่ผมตัดสินใจแบบนี้'

อย่างไรก็ตาม เกิตเซ่ ไม่ประสบความสำเร็จตลอด 3 ปีในมิวนิคจนต้องย้ายกลับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อนจะมาค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2020 จนถึงปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด