:::     :::

สกาโลนี่ผิดหวังเกมบราซิล-อาร์เจนยกเลิก

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจสุดผิดหวังที่เกมคัดบอลโลกระหว่างบราซิลกับอาร์เจนตินาถูกยกเลิกการแข่งขันหลังเล่นไปได้เพียง 5 นาที

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า ต้องชะงักหลังแข่งได้เพียง 5 นาทีเมื่อมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิลลงไปในสนามเพื่อนำ 4 นักเตะทัพฟ้าขาวออกจากสนามด้วยเหตุผลเกี่ยวกับมาตรการโควิด-19

มาตรการป้องกันโควิด-19 ของบราซิลระบุว่าบุคคลที่มาจากอังกฤษซึ่งในเกมนี้คือ โจวานนี่ โล เซลโซ่ กับ คริสเตียน โรเมโร่ จาก สเปอร์ส และ เอมิเลียโน่ บวนเดีย กับ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า ต้องกักตัว 14 วันเพราะอยู่ในประเทศกลุ่มเสี่ยงสูง

ทางเจ้าหน้าที่ดังกล่าวสงสัยว่าผู้เล่น 4 คนจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำผิดกฎในขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองจนไม่ได้กักตัวและลงเล่นในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลังจากเกมหยุดไปราวหนึ่งชั่วโมงและมีความพยายามในการพูดคุยกันของนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชจากทั้งสองทีม รวมถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิล แต่ก็ไม่สามารถแข่งต่อกันได้ ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมโบล ต้องสั่งระงับการแข่งขันเอาไว้

สกาโลนี่ ออกมากล่าวแบบเซ็งๆ หลังเกมว่า "ผมออกมาพูดเพื่อให้ประเทศของเราได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมผิดหวังมากๆ ผมไม่ได้มองหาว่าใครผิด หากมีบางอย่างเกิดขึ้นหรือไม่ได้เกิดขึ้น มันก็ไม่ใช่เวลาที่จะเข้ามาก้าวก่ายแบบนี้"

"มันควรจะเป็นงานปาร์ตี้สำหรับทุกคน ได้สนุกไปกับนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมอยากให้คนในอาร์เจนตินาเข้าใจว่าในฐานะโค้ชผมต้องปกป้องลูกทีมของผม"

"เราไม่ได้รับการแจ้งว่าในตอนไหนว่าพวกเขา (4 นักเตะ) ไม่สามารถลงเล่นแมตช์นี้ได้ เราอยากลงเล่น นักเตะบราซิเลียนก็อยากลงเล่น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด