:::     :::

โค้ชเตี้ยพอใจแม้ฉลามเจ๊าบีจี10คน

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้สอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยพอใจผลงานโดยรวมของลูกทีม แม้ทำได้แค่เสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 1-1 พร้อมชี้ว่า ทีมยังคงมีข้อบกพร่องที่ต้องปรับ อีกหลายจุด

ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเกมเป็น “เดอะแรบบิท” ที่ออกนำก่อนจาก ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต นาที 17 ก่อนที่ “ฉลามชล” จะมาตามตีเสมอได้ในครึ่งหลัง จาก จุดโทษของ เดนนิส มูริลโล ในนาทีที่ 68
อย่างไรก็ตาม อีก 1 นาที ต่อมาเกิดจุดเปลี่ยนของเกมขึ้น เมื่อ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ไปทำฟาวล์ ยู พยองซู ก่อนที่ผู้ตัดสิน จะให้ ใบแดง ไล่ออกจากสนามไป ช่วงเวลาที่เหลือ “ฉลามชล” ที่มีผู้เล่นมากกว่า พยายามโหมบุกอย่างหนัก แต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกมทั้ง 2 ทีม เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไป ทีมละ 1 คะแนน
หลังเกม “โค้ชเตี้ย” กล่าวถึงผลงานของทีมในแมตช์ที่ผ่านมาว่า “ผมโอเคกับผลการแข่งขันที่ออกมานะ การพบกับทีมที่มีคุณภาพระดับสูงๆอย่าง บีจี แล้วมีคะแนน ถือว่าน่าพอใจ”
“โอเคเอาหล่ะ เราอาจจะมีจังหวะในการทำประตูที่มากกว่า มีตัวผู้เล่นที่มากกว่า แต่เปลี่ยนโอกาสไม่ได้ แถมยังเกือบโดนในช่วงท้าย ตรงนี้ก็ต้องมาดูว่า เพราะอะไร ก็ต้องกลับมาแก้ไข แต่โดยรวมแล้ว ผลงานขอทุกคนที่ออกมา อยู่ในเกณฑ์ดี”
“ส่วนรูปแบบการเล่น เชฟทีม รวมถึงแท็คติกต่างๆนั้น เราคงต้องสถานการณ์ คู่แข่ง ไปแบบนัดดต่อนัด เพื่อให้คุณภาพของทีมไม่ตกลงไป ให้ทีมมันสมดุล และที่สำคัญคือ เพื่อผลการแข่งขันที่เราต้องการ อย่างเกมหน้ากับ เมืองทองฯ ก็อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้”
โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย.นี้ เวลา 17.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด