:::     :::

สเปอร์สรอปรับอ่วมโลเซลโซ่,โรเมโร่สองแข้งอาร์เจนฯ

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
2,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมีบทลงโทษรอรับ โจวานี่ โล เซลโซ่ กับ คริสเตียน โรเมโร่ สองนักเตะที่เดินทางกลับอาร์เจนตินาโดยไม่ได้รับอนุญาติ

โล เซลโซ่ กับ โรเมโร่ เป็นสองนักเตะอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เดินทางกลับอาร์เจนตินาไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในเดือนนี้ โดยรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล ระบุว่าทั้งคู่ไม่ได้รับอนุญาติจากต้นสังกัด

เดิมที สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีมติเป็นเอกฉันท์ที่จะไม่ปล่อยนักเตะไปเล่นเกมทีมชาติในประเทศที่อยู่ในรายชื่อสีแดงของสหราชอาณาจักร เพราะนักเตะเหล่านั้นจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน เมื่อเดินทางกลับถึงยูเค
เดลี่ เมล รายงานว่า โล เซลโซ่ กับ โรเมโร่ ที่เพิกเฉยต่อคำสั่งดังกล่าว เตรียมถูก สเปอร์ส ต้นสังกัด สั่งลงโทษด้วยการปรับเงินจำนวนไม่น้อย อีกคนที่จะโดนด้วยคือ ดาวินซอน ซานเชซ ที่ไปรับใช้ โคลอมเบีย ในช่วงเวลาเดียวกัน
โล เซลโซ่ กับ โรเมโร่ และอีกสองนักเตะจาก แอสตัน วิลล่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กับ เอมิเลียโน่ บวนเดีย ถูกสั่งให้เดินทางออกจากบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิลบุกลงมาในสนามเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เพื่อควบคุมตัวนักเตะทั้งสี่คนที่ไม่ผ่านขั้นตอนการกักตัว

ทั้งนี้ กฏหมายของบราซิลระบุเอาไว้ว่าผู้ที่อยู่ในสหราชอาณาจักรในช่วง 14 วันที่ผ่านมา จะต้องกักตัวที่โรงแรมเป็นเวลา 14 วัน ทำให้นักเตะทั้ง 4 คนอยู่ในข่ายที่จะไม่สามารถออกไปไหนได้จนถึงวันที่ 18 กันยายน

อย่างไรก็ตาม มีการกล่าวหาว่านักเตะทั้ง 4 คนเดินทางเข้าบราซิลอย่างผิดกฏหมาย เพราะมีการปลอมเอกสาร โดยไม่แจ้งว่ามีนักเตะเดินทางมาจากสหราชอาณาจักร สร้างความไม่พอใจให้กับต้นสังกัด สเปอร์ส เป็นอย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด