:::     :::

วิดมาร์ชี้ไม่เสียหายได้แต้มจากรังฉลามชล

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิดมาร์ ชี้ทุกคนพยายามสู้อย่างเต็มที่ และเราจะสู้กันต่อในเกมต่อไป

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนน แต่ถ้ามองจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว ยืนยันทุกคนทำเต็มที่แล้ว หลังบุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ในการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาล 
โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" กล่าวว่า "แน่นอนว่าก่อนเกมเราตั้งเป้าว่าจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ระหว่างเกมด้วย ซึ่งเราไม่อาจคาดเดาได้ จริง ๆ ครึ่งแรกเราทำได้ดี เราครองเกมได้ มีโอกาสลุ้นทำประตู และขึ้นนำหนึ่งประตูหลังจบครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเรามาเสียลูกจุดโทษ และยังต้องเหลือ 10 คน นั่นจึงเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเรา และถ้ามองตรงจุดนี้ผมคิดว่าหนึ่งคะแนนที่ได้มาเป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ผมพอใจผลงานของลูกทีม ทุกคนพยายามสู้อย่างเต็มที่ และเราจะสู้กันต่อในเกมต่อไป"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด