:::     :::

คาวบอยส์ไร้มาร์ตินเกมเปิดซีซั่นกับบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน การ์ดประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นในวันพฤหัสฯนี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังติดเชื้อ 'โควิด-19'

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าพวกเขาจะไม่มี แซ็ค มาร์ติน สำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันพฤหัสฯที่ 9 กันยายนนี้ หลังการ์ดขวาดีกรี 'โพร โบวล์' 6 สมัยและ 'ออล-โพร' 4 สมัยมีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม็คคาร์ธี่ย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มาร์ติน มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกส่งผลให้การ์ดวัย 30 ปีหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2021 กับแชมป์เก่า บัคคาเนียร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ ก่อนจะถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ในเวลาต่อมา ขณะที่ แบรนด้อน ไนท์ การ์ดแบ็คอัพถูกส่งเข้าบัญชีดังกล่าวเช่นเดียว หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก เช่นเดียวกับปีกนอก โนอาห์ บราวน์ 


'เห็นได้ชัดว่าเขาผิดหวัง' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'แต่นี่คือโลกที่เราอาศัยอยู่ตอนนี้' 

ตามรายงานระบุว่า คอนเนอร์ แม็คโกเวิร์น ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปี 3 ซึ่งเคยลงเล่นแทน มาร์ติน ที่เคยมีอาการคอนคัสชั่นและบาดเจ็บน่องในฤดูกาลที่แล้วถูกคาดการณ์วาจะได้ออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดขวาในเกมกับ บัคคาเนียร์ส วันพฤหัสฯนี้ โดยแนว 'โอ-ไลน์' ของ คาวบอยส์ จะประกอบด้วย ไทรอน สมิธ, คอนเนอร์ วิลเลียมส์, ไทเลอร์ เบียดาสซ์, แม็คโกเวิร์น และ ลาเอล คอลลินส์ 

'แซ็ค เป็นผู้เล่นดีที่สุดในทีมบุกของเรา ผมหมายถึงเกมวิ่งส่วนใหญ่ พวกเขามาจากข้างหลังเขา' เอเซเคียล เอลเลียตต์ กล่าวถึงการ์ดวัย 30 ปี 'มันน่าผิดหวัง แต่คุณไม่สามารถจมอยู่กับมัน ปล่อยให้มันเป็นมากกว่าที่เป็นไม่ได้ ผมหมายความว่าจะคิดถึงเขาแน่นอน หวังว่าเขาจะออกไปที่นั่น แต่เรายังมีเกมให้เล่นและเราพยายามทำงานให้ลุล่วง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด