:::     :::

ดอลฟินส์ไม่มีแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงเกมเยือนเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน แจ็คสัน แท็คเกิ้ลซ้ายของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพลาดเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ออสติน แจ็คสัน จะพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงติดเชื้อ 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ลงทุนเลือก แจ็คสัน ตั้งแต่รอบแรก คลาส 2020 ก่อน แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าผู้เล่นวัย 22 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 จนพลาดการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ เพเทรียตส์ เช่นเดียวกับปีกใน อดัม เชฮีน จนกระทั่งทีมโลมาจะยืนยันรายงานข่าวดังกล่าวในเวลาต่อมา 


'ผมคิดว่ามันเป็นความคิดแบบ 'คนต่อไปก้าวขึ้นมา' และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำเมื่อเช้านี้' เฮดโค้ชดอลฟินส์เปิดเผย 'แน่นอนว่านี่คือ 2 ผู้เล่นที่เราชื่นชอบ เรารู้สึกอย่างยิ่งว่าใครเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในทีมนี้ แต่เราต้องสันนิษฐานและก้าวไปข้างหน้าราวกับว่าพวกเขาจะไม่อยู่กับเรา เราได้ประเมินอีกครั้งแล้วพูดว่า 'เราจะทำสิ่งนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับผู้เล่นคนต่อไปที่จะเล่นและมีส่วนร่วม'

แจ็คสัน ลงเล่น 13 เกม (สตาร์ท 12 เกม) ในซีซั่นรุคกี้ โดยคาดว่า เกร็ก ลิตเทิ่ล แท็คเกิ้ลวัย 23 ปีที่ ดอลฟินส์ เทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะได้ออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายในเกมที่ ฟ็อกซ์โบโร่ 

ส่วน เชฮีน ลงเล่นทั้ง 16 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา แต่เป็นการออกสตาร์ท 5 ครั้ง รับบอล 12 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 22 ครั้ง ระยะ 150 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด