:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยยังไม่ได้คุยกับเมสซี่นับแต่อำลาทีม

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ชี้แจงความจำเป็นที่ต้องยอมปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมพร้อมเผยว่าเขายังไม่ได้คุยกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์นับตั้งแต่วันอำลาสโมสร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'เอสปอร์ต3' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ นับตั้งแต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมยอมรับว่ารู้สึกแปลกที่เห็น 'เลโอ' สวมเสื้อสโมสรอื่น 

'มีข้อมูลที่เป็นรูปธรรม ทุกคนสามารถเปรียบเทียบได้ เราถูกกดดันว่าเราจะต้องเซ็นสัญญาเงินกู้กับ ซีวีซี (กองทุนที่เข้ามาซื้อหุ้นของ ลา ลีกา) หรือทำผิดกฎ แฟร์ เพลย์'

'มีข้อตกลงล่วงหน้า (เพื่อรักษาเมสซี่) และเราจับมือกัน มีข้อตกลงหลายฉบับและ ลา ลีกา ดูเหมือนจะยอมรับ แต่แล้วพวกเขาก็ปฏิเสธโดยไม่มี ซีวีซี เราไม่คิดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นและเราตัดสินใจยุติมัน'

'เมสซี่ ไม่สามารถอยู่ต่อได้แม้กระทั่งกับ (อองตวน) กรีซมันน์ (ย้ายทีม) และด้วยการลดเงินเดือนของกัปตันทีมแต่ละคน แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องลดเพดานเงินเดือนเพราะปีหน้าเราจะมีความทะเยอทะยานมากขึ้น'

'ผมคิดว่าเราทั้งคู่ต่างเศร้าเสียใจเพราะสถานการณ์นี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการ ผมไม่ได้คุยกับ เมสซี่ ตั้งแต่นั้นมา ผมเห็นการเปิดตัวของเขากับ เปแอสเช และมันแปลกที่ได้เห็นเขาที่ทีมอื่น, คู่ปรับ (ของบาร์เซโลน่า) ผมไม่ขอบเห็นเขาใส่เสื้อทีมอื่น' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด