:::     :::

อชิตพลเผยเหตุผลซบเอาก์สบวร์กแม้หลายทีมดังสนใจ

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อชิตพล คีรีรมย์ เผยเหตุเลือกย้ายซบ เอาก์สบวร์ก แม้มีหลายทีมดังสนใจ

นับเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของ "เจ้าไม้" อชิตพล คีรีรมย์ ดาวยิงเลือดช้างศึก หลังได้จรดปากกา ย้ายจาก ทีเอสวี โรเซนไฮม์ ทีมในศึกบุนเดนสลีก้า 4 เยอรมนี เป็นนักเตะของ เอาก์สบวร์ก ทีมดังในศึกบุนเดสลีก้า ลีกสูงสุดของเยอรมนี ทั้งนี้ อชิตพล จะถูกส่งไปเล่นให้กับ เอาก์สบวร์ก 2 ในเรกิโอนาลลีก้า (ทีมสำรอง ขณะนี้อยู่อัน 15 จาก 20 ทีม) หากโชว์ฟอร์มเข้าตาก็มีลุ้นขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในภายหลัง
โดยก่อนที่จะย้ายมายัง เอาก์สบวร์ก "เจ้าไม้" ในวัย 19 ปี ได้เผยกับทีมงานช้างศึกว่า มีหลายสโมสรในเยอรมนีให้ความสนใจที่คนไทยคุ้นหูอย่างเช่น  เนิร์นแบร์ก หรือ สตุทการ์ท รวมถึงทีมอื่นๆอีกหลายทีม แต่ด้วยเงื่อนไขต่างๆที่มีความซับซ้อนทำให้หลายทีมต้องถอนตัวออกไป มีเพียง เอาก์สบวร์ก เท่านั้น ที่แสดงความจริงจังในการเซ็นสัญญากับดาวยิงอนาคตไกลทัพช้างศึก และสุดท้ายก็มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น
นอกจากนี้ อชิตพล ยังเผยว่าดีใจกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้อย่างยิ่ง เพราะถือเป็นการยกระดับตัวเองขึ้นไปสู่สโมสรที่มีมาตรฐานสูงระดับบุนเดสลีก้า และด้วยองค์ประกอบต่างๆที่มาตรฐานสูงขึ้นมากนี้เอง จะช่วยให้ตนเองพัฒนาได้อย่างเต็มที่
สำหรับ อชิตพล คีรีรมย์ เคยเป็นดาวซัลโวในลีกเยาวชน U19 ในการเล่นให้กับ ทีเอสวี โรเซนไฮม์ ด้วยการยิงไป 25 ประตู พร้อมกับเคยติดทัพช้างศึกมาแล้วหลายรุ่น ที่ชัดเจนที่สุดคือรุ่น U19 เมื่อครั้งศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก เมื่อปี 2019

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด