:::     :::

แรมส์เตรียมแผนรับมือทั้งดอลตันกับฟิลด์ส

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ วางแผนไว้รับมือทั้ง แอนดี้ ดอลตัน และ จัสติน ฟิลด์ส สองควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ในเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมแผนรับมือทั้ง แอนดี้ ดอลตัน กับ จัสติน ฟิลด์ส สองควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส สำหรับการเผชิญหน้ากับทัพพญาหมีในเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แรมส์ มีโปรแกรมเปิดสังเวียน 'โซไฟ สเตเดี้ยม' รับมือ แบร์ส ในเกมเปิดซีซั่น 2021 วันอาทิตย์นี้ แม้ แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชแบร์สจะยืนยันตามแผนงานเดิมคือการให้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเป็นตัวสตาร์ทก็ตาม แต่ แม็คเวย์ ก็ไม่ประมาทโดยเตรียมแผนรับมือ ฟิลด์ส รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของทัพพญาหมีด้วยเช่นกัน 


'ผมคิดว่ามันคงไร้เดียงสาสำหรับเราที่จะไม่เตรียมพร้อมเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์ในบางรูปแบบหรือแฟชั่นบางอย่าง' แม็คเวย์ กล่าวถึง ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่แฟนๆแบร์สต่างสนับสนุนให้เป็นตัวจริง 'แต่ แอนดี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ชนะในลีกนี้ (เขา) ทำได้ดีมาก ผมเคยดูฟิล์มของ แอนดี้ มาไม่น้อย แม้กระทั่งย้อนกลับไปตอนที่ เจย์ กรูเด้น เป็นโค้ชทีมบุกของเขาที่ ซินซินเนติ'

'ดังนั้นจึงคุ้นเคยมากกับสิ่งที่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีจริงๆ เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก, แม่นยำ, ความมุ่งหวัง, จดจำลักษณะการป้องกัน, สามารถจัดการกับเกมป้องกันได้'

'แอนดี้ ดอลตัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีจริงๆ และเขาจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ จากนั้นคุณจะเห็นวิธีที่ จัสติน (ฟิลด์ส) สร้างเพลย์มากมายเมื่อกลับไปที่อาชีพของเขาที่ โอไฮโอ สเตท และสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นผมคิดว่าคุณต้องพร้อมสำหรับอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่มันจะเป็นความท้าทาย, แน่นอน' แม็คเวย์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด