:::     :::

ปีเก้ป้องอุมตีตี้ไม่ควรถูกแฟนบอลโห่

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ปกป้องเพื่อนร่วมทีม ซามูแอล อุมตีตี้ ว่าไม่สมควรถูกแฟนๆบาร์ซ่าส่งเสียงโห่หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวระหว่างแนวรับชาวฝรั่งเศสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่น

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า กางปีกปกป้องเพื่อนร่วมทีม ซามูแอล อุมตีตี้ หลังแนวรับชาวฝรั่งเศสตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลบาร์ซ่าบางส่วน เนื่องจากกองหลังวัย 27 ปีเป็นหนึ่งนักเตะที่รับค่าจ้างแพงลำดับต้นๆของสโมสร แต่ยังไม่ยอมลดค่าจ้างหรือยอมรับการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' เพื่อช่วยสโมสรที่กำลังเผชิญวิกฤตเรื่องการเงิน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อุมตีตี้ ถูกแฟนบาร์ซ่าบางส่วนส่งเสียงโห่ระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น หลังพวกเขามองว่ากองหลังวัย 27 ปีมีส่วนทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ จำต้องอำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก อุมตีตี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นกองหลังที่รับค่าจ้างมากสุดของสโมสร แต่เขายังไม่ยอมลดค่าจ้างหรือยอมรับการย้ายทีมเพื่อลดภาระของสโมสร 

อย่างไรก็ตาม ปีเก้ มองต่างมุมจากแฟนบาร์ซ่า เนื่องจาก อุมตีตี้ ปฏิบัติตามพันธะสัญญาและคนที่อนุมัติค่าจ้างให้เขาคือ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนก่อนหน้านี้ด้วย

'ซามูแอล อุมตีตี้ กำลังปฎิบัติตามข้อตกลงของเขา ทัศนคติของเขาไร้ที่ติด' ปีเก้ กล่าวถึงกองหลังชาวฝรั่งเศส 'เขาไม่เคยพลาดการฝึกซ้อม อีกอย่างคือใครเป็นคนให้สัญญากับเขา นั่นคือประธานสโมสรที่ได้รับการโหวตจากสมาชิก (โซซีโอ) เราจะโห่เขาทำไม? ผู้คนต้องมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})