:::     :::

ค้างคาวไฟเตรียมเปิดตัวสโมสร 3ก.พ.นี้

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ค้างคาวไฟได้ฤกษ์ เคาะ 3 ก.พ.เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2018 ด้านประธาน ยืนยัน ปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมขายเสื้อแข่งใหม่ในงาน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ในวันเสาร์ที่ 3 กุมพาพันธ์ ทางสโมสรจะมีการเปิดตัวสู้ศึกไทยลีกอย่างเป็นทางการ โดยกิจกรรมต่างๆ จะมีขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่สนามทะเลหลวง ซึ่งจะเป็นฟุตบอลระหว่างแฟนคลับและดารา จากนั้นในเวลา18.00 น.สโมสรจะทำการเปิดตัวที่สนามอะคาเดมี่ที่ก่อสร้างขึ้นใหม่ (ข้างช็อปร้านกินเส้น) โดยในงานนั้นจะมีการเปิดตัวนักเตะชุดใหญ่ รวมถึงทีมชุดลุยศึก T4 และเยาวชนของทีม จากนั้นจะมีการเปิดตัวเสื้อ 6 สี แบ่งเป็นของผู้เล่น 3 สี คือ ส้ม ดำ น้ำเงิน และในส่วนของผู้รักษาประตูอีก 3 สี คือ ดำ ฟ้าอ่อน และทอง  โดยเสื้อจะมีขายในวันงานเปิดตัวในจำนวนที่ไม่มากจำหน่ายครั้งแรกในเวลา 20.00 น. แฟนบอลท่านใดสนใจนั้นต้องรีบไปจับจอง
“งานเปิดตัวในปีนี้จะมีความสนุกสนานมากมาย ผมพยามทำให้แฟนบอลนั้นประทับใจ และรับประกันได้ว่าดีกว่าปีที่ผ่านมา เราจะมอบรางวัลให้กับนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร รวมถึงจะมีดารา นักแสดงเข้าร่วมงาน ประกอบกับมิสแม็กซิมเข้าร่วมสร้างสีสัน นอกจากนี้ช่วงค่ำจะมีคาราวาน การโปรโมทสินค้าของสปอนเซอร์ออกไปตามแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย ดังนั้นแฟนบอลค้างคาวไฟควรจะมาร่วมสนุกกันมากๆ หรือมาจับจองเสื้อล็อตแรกที่แฟนๆรอคอย ”นายสมศักดิ์กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด