:::     :::

ปืนรับข่าวร้ายสมิธโรว์ป่วยกลับจากสิงโตยู-21

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายจากเกมทีมชาติ เอมิล สมิธ โรว์ มีอาการป่วย ถูกส่งตัวกลับต้นสังกัด และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมิธ โรว์ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เพราะมีอาการป่วย ถูกปล่อยตัวจากแคมป์ทีมชาติกลับต้นสังกัด อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังไม่แน่ว่ากองกลางตัวรุกรายนี้จะหายทันเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้หรือไม่

รายงานข่าวระบุว่า สมิธ โรว์ ไม่สามารถอยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ที่ลงเล่นกับ โคโซโว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะรู้สึกไม่สบาย อย่างไรก็ตาม จากผลตรวจโควิด-19 ไม่ปรากฏผลเป็นบวกแต่อย่างใด

"สมิธ โรว์ รู้สึกไม่สบาย เราจึงตัดสินใจส่งเขากลับ อาร์เซน่อล เขารู้สึกไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ เอมิล คือส่งตัวเขากลับ" ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 กล่าว

สำหรับ อังกฤษ ชุดยู-21 ลงเล่นรอบคัดเลือก ยูโร 2023 รุ่นยู-21 เป็นเกมแรกไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เปิดสนามสเตเดี้ยม เอ็มเค เอาชนะ โคโซโว 2-0 จากจุดโทษของ รีอาน บรูว์สเตอร์ และอีกหนึ่งประตูจาก โคล พาลเมอร์ โดยก่อนหน้าเกม ไรอัน เซสเซยง กับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต มีอาการบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด