:::     :::

ตัวแทน'นิวซัวเรซ'เผยเลือกอินเตอร์เพราะอินซากี้

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'นิว หลุยส์ ซัวเรซ' มาร์ติน ซาเตรียโน่ กองหน้าชาวอุรุกวัยวัย 20 ปีเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมความคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะในอนาคต

นิค เมย์ทั่ม ตัวแทนของ มาร์ติน ซาเตรียโน่ หัวหอกชาวอุรุกวัยวัย 20 ปีเจ้าของฉายา 'นิว หลุยส์ ซัวเรซ' เผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากการเลือกของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซกี้ พร้อมเชื่อว่านักเตะจะสามารถพัฒนาไปได้กับทีมระดับโลกอย่างทัพเนรัซซูร์รี่ จากการเปิดเผยกับ 'เอฟซีอินเตอร์นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซาเตรียโน่ เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ นาซิโอนาล มอนเตวีเดโอ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาลงประเดิมสนามกับทีมเนรัซซูร์รี่ด้วยการลงเล่นสำรองแทน ฮาคาน ชาลาโนลู ช่วงนาที 77 ในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เจนัว 4-2 เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ซาเตรียโน่ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรของอังกฤษทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม แต่ 'นิว หลุยส์ ซัวเรซ' บอกปัดสโมสรเหล่านั้นและเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนตัวแทนของดาวยิงวัย 20 ปีชี้แจงเหตุผลการตัดสินในของนักเตะ 


'เพราะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ อินซากี้' เมย์ทั่ม กล่าวเมื่อถูกถามว่าเหตุใด ซาเตรียโน่ ถึงปฎิเสธข้อเสนอจากสโมสรอังกฤษและย้ายมาอยู่กับทีมเนรัซซูร์รี่ 

'และเพราะการได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กท์สำคัญของสโมสรชั้นนำระดับโลกอย่าง อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสที่จะเป็นนักเตะที่ดีขึ้น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น'

'อิตาลี และต่างประเทศ (สโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะ) เราทราบดีอยู่แล้ว แต่นี่เป็นข้อพิสูจน์ว่านักเตะเป็นที่ชื่นชอบจากหลายสโมสร' 

'(อินเตอร์ มิลาน) บอกเราว่า ซาเตรียโน่ จะมีโอกาสของเขา ด้วยเกมจำนวนมากและการแข่งขัน 3 รายการให้ลงเล่น ช่วงเวลาของเขากำลังจะมาถึงแล้ว' เมย์ทั่ม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด