:::     :::

โจนส์โวไม่แปลกใจหลังรับบทบาทตัวจริงของเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ้กรุคกี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อมั่นว่าตัวเองจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติพร้อมกล่าวชื่นชมและขอบคุณ แคม นิวตัน ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติ แม้ว่าหลายคนจะประหลาดใจกับการตัดสินใจดังกล่าวของ นิว อิงแลนด์ ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ เลือก โจนส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 เขาแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ แคม นิวตัน ตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ก่อน นิว อิงแลนด์ จะสร้างความประหลาดใจด้วยการปล่อย นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากทีมก่อนการเลือกบัญชีรายชื่อ 53 คน ส่งผลให้ โจนส์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ 

'ไม่จริง, อย่างที่ผมพูดเสมอ ผมเตรียมพร้อมจะเป็นตัวจริง' โจนส์ กล่าว 'ผมมีโอกาสลงฝึกซ้อมจำนวนมาก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจริงๆ แค่พยายามเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี พยายามเรียนรู้การเล่นทุกวัน แก้ไขสิ่งที่ผมทำผิดพลาด และฟัง (โค้ชทีมบุก) จอช (แม็คแดเนียลส์) และทุกคนในห้องควอร์เตอร์แบ็กและทำตามคำแนะนำ'


โจนส์ ยังกล่าวคำขอบคุณ นิวตัน ในช่วงเวลาสั้นๆที่อยู่ด้วยกันในฐานะเพื่อนร่วมทีม, เรียนรู้ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดในที่สุด

'เขาเป็นที่ปรึกษาที่ดีจริงๆ สำหรับผม' โจนส์ กล่าวถึง นิวตัน 'ผมรู้ว่าเราจะติดต่อกัน ตั้งแต่ผมมาที่นี่ เขารู้ว่าผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเขาและเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยผม ดังนั้นผมไม่เคยรู้สึกว่าพวกเราเป็นคู่แข่งกันหรืออะไรทำนองนั้นเลย'

'เห็นได้ชัดว่า แคม เป็นคนที่ยอดเยี่ยม, ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าเขาจะลงจอดที่ไหนสักแห่ง ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขาแน่นอนและผมตื่นเต้นที่จะเรียนรู้จาก ไบรอัน (ฮอยเออร์) และทุกคนในห้องควอร์เตอร์แบ็กต่อไป' ควอร์เตอร์แบ็ครุคกี้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด