:::     :::

เอสซอมเบ้ส่อชวดเตะไทยลีกเหตุทำวีซ่าผิดประเภท

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์เซล เอสซอมเบ้ กองหน้าชาวแคเมอรูน ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ส่อแววเป็นคนที่ถูกทิ้งไว้กลางทาง หลัง "มังกรไฟ" มีตัวโควตาต่างชาติ 4 รายเข้าไปแล้ว แถมเจ้าตัวทำวีซ่าผิดประเภท จนป่านนี้ยังไม่ได้เข้าแคมป์พรีซีซั่นทั้งที่เหลือเพียงสัปดาห์เศษ ไทยลีก 2018 จะเริ่มโม่แข้ง

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก มีนักเตะโควตาต่างชาติในขณะนี้ 4 รายคือ ปาเป้ เดียคิเต้ กองหลังชาวเซเนกัล, มิชาเอล เอ็นดรี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส, มาร์กอส วินิเชียส กองหน้าชาวบราซิล และ มาร์เซล เอสซอมเบ้ กองหน้าแคเมอรูนที่ยืมตัวมาจาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่ง มากกว่าโควตาที่อนุญาตให้ใช้แค่ 3 ราย แต่ล่าสุดอาจตัดสินใจง่ายขึ้นในการเลือกตัดใครสักคน เพราะจนถึงขณะนี้ เอสซอมเบ้ ยังไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ เนื่องจากวีซ่ามีปัญหา เจ้าตัวดันไปทำวีซ่าประเภทนักท่ีองเที่ยว (Tourist Visa) ซึ่งไม่สามารถขออนุญาตทำงานในประเทศไทยได้ แต่จากการเปิดเผยโดย "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ยืนยันว่าได้ดำเนินการขอวีซ่าใหม่ให้เป็นประเภท Non-Immigrant VISA Class B เพื่อให้ทำงานในประเทศไทยได้ และคาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามจากการที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมทีมเตรียมความพร้อมช่วงพรีซีซั่นช้ากว่าคนอื่น อีกทั้งตัวต่างชาติรายอื่นๆ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ เอ็นดรี้ และ มาร์กอส ที่เล่นได้อย่างเข้าขากับ อ่อง ธู สตาร์เมียนมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่หัวหอกแคเมอรูน จะหลุดออกจากผู้เล่นชุดสู้ศึกไทยลีก 2018 แต่ "บิ๊กแมน" ยังยืนยันว่าอาจจะยังเก็บไว้ลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด