:::     :::

ทีมใหญ่นัดกันเฮ, สิงโตบุกเจ๊าโปแลนด์

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาชาติใหญ่ในยุโรปต่างเดินหน้าเก็บชัยชนะในศึกฟุตบอลโล รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ทาง อังกฤษ บุกไปเสมอ โปแลนด์ 1-1

เริ่มที่คู่เอกของคืนที่ผ่านมา โปแลนด์ เปิดสนาม พีจีอี นาโรโดวี่ ในกรุง วอร์ซอว์ รับมือ อังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่ม ไอ ที่ลงสนามไป 5 นัดมีผลงาน ชนะ 5 เกมรวด

ครึ่งแรก สิงโตคำราม ครองบอลเยอะกว่าแต่จังหวะจบไม่จะแจ้งเองทำให้เสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ ส่วนครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็นทาง ทรี ไลออนส์ ที่ครองบอลได้มากกว่า ก่อนจะออกนำในนาที 72 จากผลงานของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงประจำทีม

อย่างไรก็ตาม อังกฤษ ต้องพลาดได้ 3 คะแนนเมื่อทาง ดาเมียน ซีมานสกี้ ทำประตูในนาที 90+2 จบเกมเสมอ 1-1 โดยสถานการณ์ตอนนี้ สิงโตคำราม นำฝูงมี 16 คะแนนจาก 6 นัด ส่วน โปแลนด์ มี 11 แต้มจาก 6 เกม

ต่อกันที่ อิตาลี แชมป์ยูโรหนล่าสุดถล่มเอาชนะ ลิทัวเนีย 5-0 โดยได้ประตูจาก มอยส์ คีน ที่เหมาสองนาที 11 และ 29 ส่วนอีกสามประตูมาจากผลงาน จาโคโม่ ราสปาโดรี่ กับ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และการทำเข้าประตูตัวเองของ เอ็ดกาส อุตคุส

สำหรับ อัซซูรี่ นำจ่าฝูงกลุ่ม ซี มี 14 คะแนนจาก 6 นัด นำหน้า สวิตเซอร์แลนด์ ที่มี 8 คะแนน แต่ฝ่ายหลังแข่งน้อยกว่า 2 เกม

ทางด้าน เยอรมนี บุกไปถล่ม ไอซ์แลนด์ 4-0 จากการทำประตูของ แซร์ช นาบรี้ ในนาทีที่ 4 กับ ลีรอย ซาเน่ ในนาที 56 โดยอีกสองประตูเป็นผลงานของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ทิโม แวร์เนอร์ ซึ่งนาที 63 เลออน โกเร็ตซ์ก้า ทำประตูได้แต่โดน วีเออาร์ จับล้ำหน้า

ตอนนี้ อินทรีเหล็ก นำจ่าฝูงกลุ่ม เจ เก็บไป 15 คะแนนจากการลงสนาม 6 เกม นำหน้า อาร์เมเนีย อันดับสอง 4 คะแนน

คู่ที่เหลือ เบลเยียม ทำได้เพียงบดเอาชนะ เบลารุส 1-0 จากประตูชัยของ เดนนิส ปราต นาทีที่ 33 ทำให้ ปิศาจแดงแห่งยุโรป เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนจาก 6 นัด

ปิดท้ายด้วย สเปน บุกชนะ โคโซโว 2-0 ซึ่งทีมกระทิงดุได้ประตูจากผลงาน ปาโบล ฟอร์นาลส์ ในครึ่งแรก ก่อนจะเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส ทำประตูปิดกล่องในนาที 90

โดยทาง ลา โรฆา มี 13 คะแนนจาก 6 นัด นำหน้า สวีเดน อันดับสองที่แข่งน้อยกว่า 2 นัดอยู่ 4 คะแนน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด