:::     :::

กรีซมันน์พร้อมทุ่มสุดตัวตอบแทนทีมตราหมี

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ ยืนยันว่าไม่มีที่ใดที่ทำให้เขาสุขใจทั้งในและนอกสนามเทียบเท่า แอตเลติโก มาดริด และพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อตอบแทนทีมตราหมี

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเปิดใจกับสื่อสโมสร แอตเลติโก มาดริด หลังการเปิดตัวฐานะแข้งใหม่หน้าเก่าของทีมตราหมีว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนสโมสรในความพยายามนำเขากลับคืนถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 40 ล้านยูโร หลังโยกไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพียง 2 ฤดูกาล ก่อนเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของทีมตราหมีเมื่อวันพุธหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส 

'ผมพอใจและมีความสุข' กรีซมันน์ กล่าวกับสื่อของสโมสรในวันเปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของทีมตราหมี 'ผมนอนไม่หลับมาเป็น 10 วันเพราะผมรอช่วงเวลานี้ แต่ตอนนี้ผมสนุกกับมันกับครอบครัวผม'

'ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อตอบแทนความพยายามอันยิ่งใหญ่ของสโมสรในการนำผมกลับมา ส่วนของผมเป็นเรื่องง่าย ผมต้องการกลับมาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันเป็นสถานที่ที่ดีสุดสำหรับผมเสมอ สถานที่ที่ผมมีความสุขทั้งในและนอกสนาม' กองหน้าวัย 30 ปีกล่าว

กรีซมันน์ เคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 2014-2019 ทำ 133 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 257 นัด ก่อนโยกซบ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร แต่ทำผลงานน่าผิดหวังยิงเพียง 35 ประตูจากการลงเล่น 102 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด