:::     :::

'ไรท์ซ่า'ขู่เคนจะนั่งเสียดายทิ้งโอกาสลาไก่ล่าโทรฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษนึกเสียดายแทน แฮร์รี่ เคน หอกรุ่นน้องที่พยศแบบครึ่งๆกลางๆเพื่อย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ช่วงตลาดซัมเมอร์เพราะในอนาคตหากต้องแขวนสตั๊ดแบบไร้โทรฟี่อย่างเป็นรูปธรรมมันไม่สามารถย้อนเวลากลับมาแก้ไขได้

เคน ตกเป็นข่าวดิ้นย้ายไป แมนฯ ซิตี้ มาตลอดหน้าร้อนทว่าถูก สเปอร์ส ขวางสารพัดทั้งตั้งราคาแพงเกินจริงหรือเตะถ่วงการเจรจาจน 'เรือใบสีฟ้า' ยอมล้มเลิกความพยายาม ส่งผลให้กัปตันทีมชาติอังกฤษผิดหวังมากจึงพยศเล็กๆใส่ต้นสังกัดด้วยการกลับเข้ารายงานตัวซ้อมช้ากว่ากำหนด

อย่างไรก็ตาม 'ไรท์ซ่า' มองว่าดาวยิงวัย 28 ปีก็ผลักดันตัวเองน้อยไป ในเมื่อคิดจะหักกับ ท็อตแน่ม แล้วก็ควรเอาให้สุด แล้วพอครึ่งๆกลางๆแบบนี้สุดท้ายจะมานั่งเสียดายเอง

"จะเกิดอะไรขึ้นกับ เคน จากนี้เมื่อเขาตัดสินใจเล่นให้ สเปอร์ส ต่อไป" การแสดงความเห็นทาง 'ไอทีวี' 


"ไร้ข้อกังขาว่าเขาคือนักเตะระดับโลก แล้วเมื่อถึงจุดหนึ่งเจ้าตัวก็คงอยากมีแชมป์อะไรสักอย่างติดมือ เพราะไม่อย่างนั้นก็คงไม่ต้องการย้ายไป แมนฯ ซิตี้" 

"บางทีคงเพราะเขาเห็นว่าเรื่องดังกล่าวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ถ้ายังอยู่ ท็อตแน่ม แต่ที่ ซิตี้ เขารู้สึกว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นจริง"

"ผมก็ยังมองเขาเป็นหอกเวิลด์-คลาส แต่คนในวงการก็ไม่ยอมรับเท่าที่ควรเพราะไร้เกียรติยศรูปธรรม แม้อาจทำลายสถิติยิงประตูสะสมมากสุดทีมชาติอังกฤษ"

"เรื่องดังกล่าวจะทำให้เขานึกเสียใจ หากท้ายที่สุดแล้วเลิกเล่นแบบไม่มีแชมป์ใดติดมือ เรื่องนั้นจะฝังใจไปตลอด"  

ปัจจุบัน เคน คือดาวยิงสูงสุดตลอดกาลลำดับห้าทีมชาติอังกฤษที่ 41 ลูก ตามหลัง เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของเรคคอร์ดเพียง 12 ประตูเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด