:::     :::

คาฟูอวยโรเมโร่แข้งไก่ดาวรุ่งน่าจับตา

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาฟู ตำนานฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลและ เอซี มิลาน ฐานะคนที่ยังติดตามความเคลื่อนไหวของวงการลูกหนังปัจจุบันได้นำเสนอชื่อผู้เล่นหนุ่มเปี่ยมศักยภาพคนล่าสุดในสายตาเขานั่นคือ คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็ก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งทำผลงานเด่นนามทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ โกปา อเมริกา 2021

อดีตกัปตัน 'แซมบ้า' ชุดแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2002 ได้ชื่อว่ามองคนขาดอย่างก่อนนี้ชงชื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะก้าวสู่ดีกรีนักเตะเวิลด์ คลาส ก่อนที่นักเตะจะดังด้วยซ้ำ หรือย้อนก่อนนั้นก็ทำนาย โยชัว คิมมิช ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ศักยภาพโดดเด้ง 

ล่าสุดฟันธงว่าเจ้า 'กูตี้' วัย 23 ปีมาแน่ “มันมีผู้เล่นหนุ่มมากหน้าที่คู่ควรไฮไลท์ถึง" การเปิดปากกับงาน 'ออมนิคอม โพร กรุ๊ป เดย์'


"สำหรับสัญชาติบราซิเลี่ยนผมประทับใจ ลูกัส ปาเกต้า นั่นแค่ตัวอย่าง, รวมถึง หลุยส์ ดีอาซ ของ โคลอมเบีย ที่ได้ผู้เล่นทรงคุณค่าทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา และ คริสเตียน โรเมโร่ ทีมชาติอาร์เจนตินาที่ทำผลงานดีมากๆในนัดชิงฯ" 

“โกปา อเมริกา ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นเวทีอันยอดเยี่ยมสำหรับทัวร์นาเมนต์ นานาชาติ นักเตะหัวกะทิฟาดแข้งเพียบ" 

"การแข่งขันระดับสโมสรว่าเร้าใจ แต่เมื่อมารับใช้นามทีมชาติยิ่งพิเศษ ดาวดังทั้ง เมสซี่ หรือ เนย์มาร์ Jr.ปล่อยของ แล้วคุณเห็นเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดนัดชิงฯ อารมณ์ที่พรั่งพรูนั่นของจริง แสดงให้เห็นว่าความสำเร็จของมาตุภูมิสำคัญขนาดไหน" "

"คิดว่าในบั้นปลายที่ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ก็ยุติธรรมแล้ว"  

สำหรับ โรเมโร่ คงไม่สามารถช่วย สเปอร์ส แมตช์เดย์สี่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะอยู่ในระหว่างกักตัวเช็คติดโควิดก่อนเดินทางเข้าสหราชอาณาจักร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด