:::     :::

ฉัตรมงคลสุดปลื้มประเดิมตัวจริงเกมแรกให้บีจีปทุม

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรมงคล ทองคีรี สุดปลื้มได้ประเดิมสนามตัวจริงกับทัพ "เดอะ แรบบิท"

กองกลางวัย 24 ปีของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดประทับใจที่ได้ประเดิมสนามตัวจริงนัดแรกให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเกมที่บุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 แต่เสียดายที่ทีมพลาดเก็บสามคะแนน มั่นใจทีมคืนฟอร์มเกมรับมือ ราชบุรี มิตรผลฯ วันศุกร์ที่ 10 ก.ย.นี้
โดย ฉัตรมงคล ทองคีรี เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรฯ ในฐานะผู้เล่นตัวจริงนัดแรก ส่วนฟอร์มของผมก็รู้สึกพอใจในระดับหนึ่งครับ แต่รู้สึกเสียดายที่ทีมไม่ได้สามแต้มตามที่หวังเอาไว้มากกว่า แน่นอนว่าทุก ๆ เกมที่ผมลงเล่นต้องปรับปรุงและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละเกม ส่วนการเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในทีมก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะเรามีเวลาฝึกซ้อมด้วยกันมานานทุกคนมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี เกมที่ผ่านมาผมมองว่าด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นการได้หนึ่งคะแนนถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจ แต่นั่นเป็นเพียงเกมแรกเราจะพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ในเกมต่อ ๆ ไป โดยเฉพาะเกมกับ ราชบุรีฯ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งพวกเราทุกคนหวังว่าจะเก็บชัยชนะให้ได้ครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 2 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด