:::     :::

มาดริดยืนหนึ่งตกลงปากเปล่าฮาแลนด์มาผนึกเอ็มบัปเป้

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
1,466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด อยู่ในสถานะที่ดีสำหรับการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า

ดีอารีโอ มาดริดิสต้า รายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนจะเป็นยอดทีมอันดับหนึ่งของโลกในฤดูกาลหน้า เมื่อมีการตกลงด้วยวาจากับ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ ที่ยิงประตูกระจุยกระจายตลอดสองสามปีที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด ไม่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮาแลนด์ เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะเคารพจุดยืนของ ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่ต้องการขาย แต่มีโอกาสที่จะปล่อยตัวในปีหน้า เพราะเป็นช่วงเวลาที่ค่าฉีกสัญญาจะถูกเปิดใช้งาน

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ตกลงทางวาจากับ ฮาแลนด์ เอาไว้แล้ว จึงได้เปรียบทีมอื่นๆ ที่สนใจคว้าตัวศูนย์หน้าวัย 21 ปีเช่นกัน อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล เป็นต้น

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังคงยืนหนึ่งในการคว้าตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอีกด้วย โดยกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลนี้

โดยที่ผ่านมา ราชันชุดขาว ยื่นข้อเสนอระดับ 170 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมที่จะทำให้ตัวเลขเพิ่มขึ้นเป็น 180 ล้านยูโร แต่ เปแอสเช ไม่มีการตอบรับข้อเสนอในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด