:::     :::

เพื่อนร่วมทีมโหวตเลือกลอว์เรนซ์เป็นกัปตันทีม

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่เพื่อนร่วมทีมโหวตเลือกเป็นหนึ่งในกัปตันทีมเสือดาว

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ รุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พร้อมแบกรับความหวังของแฟรนไชส์ทั้งในฐานะควอร์เตอร์แบ็กและหนึ่งในกัปตันทีม หลังเพื่อนๆทีมเสือดาวลงคะแนนโหวตเลือกเป็นกัปตันทีมจากัวร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จากัวร์ส เลือก ลอว์เรนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2021 และศิษย์เก่าจาก เคลมสัน จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์แบบเต็มตัวหลัง แจ็คสันวิลล์ เทรด การ์ดเนอร์ มินชูว์ แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกัปตันทีมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม 

ตามรายงานจาก เจมส์ พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ลอว์เรนซ์ จะแบกรับความหวังของแฟรนไชส์มากขึ้น นอกเหนือจากการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแล้ว เขายังรับบทบาทกัปตันทีมในเวลาเดียวกันด้วย หลังเพื่อนร่วมทีมลงคะแนนโหวตเลือกมากสุดอันดับ 3 โดยมีไลน์แบ็กเกอร์ ไมล์ส แจ็ค ได้รับคะแนนมากสุด ส่วนกัปตันทีมที่เหลือประกอบด้วย จอช อัลเลน, แช็ก กริฟฟิ่น, เรย์ชอว์น เจนกิ้นส์, แบรนด้อน ลินเดอร์ และ มาร์วิน โจนส์ 


'มันรู้สึกเยี่ยมมาก มันเป็นความรู้สึกที่เจ๋งจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะคนหนุ่มที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมของผม อย่างที่ผมพูด ตั้งแต่ได้รับการเสนอชื่อเป็นตัวจริงจนถึงตอนนี้เป็นกัปตัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีความคาดหวังแบบเดิม'

'ตอนนี้ได้เวลาออกไปที่นั่นและชนะบางเกม ผมตื่นเต้นมาก มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันร่วมกับคนอื่นๆ มีคนที่ยอดเยี่ยมในล็อคเกอร์รูม ดังนั้นเราจึงมีคนมากมายที่ได้รับคะแนนโหวต แต่แน่นอน มันเจ๋งมาก' ลอว์เรนซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด