:::     :::

สภากรรมการมีมติตั้ง"อติรุฒม์"นั่งอุปนายก ส.บอล

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข เข้ารับตำแหน่งอุปนายกสมาคม

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 ที่ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมสภากรรมการฯ ครั้งที่ 1/2561

โดยการประชุมมี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธาน พร้อมด้วย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ, คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, คุณลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน, คุณวิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค

คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ, มร. เบนจามิน ตัน รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการคลับไลเซนซิงสมาคมฯ, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และสภากรรมการ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ร่วมประชุม

ด้วย ตำแหน่ง อุปนายกสมาคม ในสภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่างลงหนึ่งตำแหน่ง ดังนั้นเพื่อให้กิจการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย เจริญก้าวหน้าตามวัตถุประสงค์ สมดังเจตนารมณ์ อาศัยอำนาจตามความในข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ข้อ ๓๓.๑ ข้อ ๓๓.๗.๓ ข้อ ๓๓.๑๐.๓ และข้อ ๓๓.๑๑  สภากรรมการ จึงมีมติในคราวประชุมเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 แต่งตั้งให้ นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามข้อบังคับ เป็น อุปนายกสมาคม ใน สภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นับแต่วันที่สภากรรมการ มีมติแต่งตั้งเป็นต้นไป

โดยให้มีอำนาจหน้าที่ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทุกประการ และอยู่ในตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของนายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด