:::     :::

กุนยืนยันต้องการย้ายมาบาร์ซ่าแม้ไร้เมสซี่

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน เน้นย้ำว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า โดยไม่สนใจเรื่องเงินและไม่ว่าสถานการณ์ของสโมสรจะเป็นอย่างไร

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าโดยไม่สนใจเรื่องเรื่องและไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรโดยเฉพาะเรื่องอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อเกวโร่ กุน ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวเพื่อเล่นร่วมกับ เมสซี่ ทว่าสโมสรมีปัญหาทางการเงินจนต้องปล่อยซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นอกจากนี้การบาดเจ็บของเขายังทำให้ยืดเวลาลงสนามกับทีมอาซูลกราน่าไปจนถึงช่วงปลายเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 32 ปียังมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อตนเองกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

'ใช่, ไม่ต้องสงสัยเลย' กุน ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาจะย้ายมาร่วมทีมอาซูลกราน่าหรือไม่ ถ้าทราบว่า เมสซี่ จะไม่อยู่ที่ คัมป์ นู 'สำหรับชื่อของสโมสรมีนักเตะมากมายที่ยอมสละเงินเพื่อมาที่นี่ และถ้าสโมสรมีฐานะการเงินดีขึ้นและทำได้ดี ผมคิดว่าพวกเขาจะให้รางวัลกับนักเตะหนุ่ม ไม่ใช่ผม ผมอายุมากขึ้น ผมจะมาที่ บาร์เซโลน่า ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร'


'เมื่อการสนทนาเริ่มต้นกับ บาร์เซโลน่า ผมรู้ว่าผมจะทำเงินได้ไม่มากนัก แต่ผมบอกกับตัวแทนของผมว่าผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมต้องการไป บาร์เซโลน่า นักเตะทุกคนต้องการอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เมื่อมีโอกาสเป็นไปได้ ผมบอกว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมต้องการมาที่นี่และช่วยแก้ไขสิ่งต่างๆที่นี่'

อเกวโร่ กุน ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ว่า 'คูมัน โทรศัพท์หาผมระหว่างศึก โกปา อเมริกา เรายังคุยกันตอนที่ผมมาถึง ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี เขาเป็นคนตรงไปตรงมามากและนั่นทำให้นักเตะรู้สึกผ่อนคลาย เขาบอกคุณว่าเขาชอบสิ่งที่คุณทำหรือไม่และถ้าเขาไม่ชอบสิ่งที่คุณทำ มันเป็นแนวทางที่ดีกว่าที่จะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด