:::     :::

"ช้างแฟนฉลาม"มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิดแก่ รพ.ชลบึรี

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๊อก" นำอุปกรณ์ ป้องกันโควิด จาก "ช้างแฟนฉลาม" มอบ รพ.ชลบุรี

คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด, ชนินทร์ แซ่เอียะ และ กฤษดา กาแมน ร่วมเป็นตัวแทน จาก สโมสร ชลบุรี เอฟซี เดินทางเข้ามอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ได้แก่ ถุงมือยาง จำนวน 3,400 ชิ้น, ชุด PPE จำนวน 167 ชุด, หน้ากากอนามัย จำนวน 4,000 ชิ้น, เฟสชิลด์ จำนวน 340 ชิ้น , หน้ากาก N95 จำนวน 2,100 ชิ้น และ แอลกอฮอล์ล้างมือจำนวน 100 ขวด ให้แก่ โรงพยาบาลชลบุรี ภายใต้แคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” โดยมี พญ.จิรวรรณ อารยะพงษ์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาชลบุรี เป็นผู้รับมอบ รวมถึงให้การต้อนรับ
สำหรับ แคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกัน ของ “เครื่องดื่มตร้าช้าง” และ  “สโมสร ชลบุรี เอฟซี” โดยมี “ชุดแข่งขัน” เป็นสื่อกลางระหว่าง แฟนบอล-สโมสร-ผู้สนับสนุน โดยในการจับจ่ายเลือกซื้อชุดแข่งขัน 1 ตัว แฟนๆ ฉลามชล และแฟนฟุตบอลชาวไทย จะได้รับส่วนลดทันที 100 บาท จาก “ช้าง” เพื่อแบ่งเบาภาระส่วนนี้ จากเดิมทีเป็นส่วนลดจากสโมสร ที่เป็นผู้มอบให้ ขณะเดียวกัน “ช้าง” ยังสมทบทุนเพิ่มให้อีก ตัวละ 100 บาท โดยเงินส่วนนี้จะถูกรวบรวมนำไปใช้ช่วยเหลือแฟนๆ และ สังคมชาวชลบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อน และ ต้องการความช่วยเหลือ ในการต่อสู้กับ การแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส โควิด-19 หลายๆ ภาคส่วน เช่น อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ สำหรับบุคลากรที่ทำงานในด่านหน้า, อุดหนุนร้านอาหาร และ กิจการรถเข็นอาหารรายย่อย, ใช้บริการไรเดอร์ เพื่อ นำส่งอาหาร-อุปกรณ์ไปยังพื้นที่เดือดร้อน เป็นต้น
โดยแคมเปญ ดังกล่าวจะจัดขึ้น ตั้งแต่ 27 สิงหาคม ถึง 27 กันยายน ตลอดระยะเวลา 1 เดือนของแคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง มีเป้าหมายในการช่วยเหลือดังนี้
ช่วยฉลาม
ช่วยกระตุ้นยอดขายเสื้อแข่ง 1 หมื่นตัว ใน 1 เดือนเพื่อเป็นรายได้สโมสรสู้ศึกไทยลีกในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้
ช่วยแฟน
มอบส่วนลดรวม 1 ล้านบาท แบ่งเบาภาระรายจ่ายชุดแข่งขัน แฟนฉลาม 1 หมื่นคน
ช่วยสังคม
สมทบทุน 1 ล้านบาท สำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ ของจำเป็น อาหาร และสร้างรายได้แก่หลายๆ ภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อช่วยเหลือสังคมชาวชลบุรี
โดยแฟนคลับ “ฉลามชล”สามารถติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดทั้งหมด ของ แคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมชาวชลบุรี ไปพร้อมๆกัน ได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนสิ้นสุดแคมเปญ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด