:::     :::

อันโตนิโอเปลี่ยนเบอร์ไม่ย้ายค่ายเจิมยอดแข้งส.ค.

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้า เวสต์แฮม คว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 จากการซัดสี่ประตูใน 3 แมตช์เดย์ฉลองการเปลี่ยนเบอร์เสื้อแข่งสู่หมายเลข 9 เต็มตัว

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีกเผยว่าผลโหวตจากแฟนบอลและผู้สันทัดกรณีให้เพชฌฆาต 'ขุนค้อน' ไหลมาอย่างถล่มทลายเพราะนอกจากยิงเยอะแล้วยังมีอีกสามแอสซิสต์ด้วยกัน 

มิคาอิล ที่ซัดเบิ้ลในเกมชนะ เลสเตอร์ 4-1 ยังแซงหน้า เปาโล ดิ คานิโอ ขึ้นเป็นผู้เล่นที่ยิงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากสุดตลอดกาลของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ต่อเนื่องด้วยการยิงลูกครึ่งร้อยใส่ คริสตัล พาเลซ 

"ตอนผมเห็นว่าตัวเองจ่อก้าวขึ้นเป็นเจ้าของสถิติ ก็บอกในใจว่าต้องทำให้ได้ จากนี้ก็วางเป้าหมายให้ไกลที่สุดเท่าที่เป็นได้เพื่อไมให้ใครมาทุบเรคคอร์ดเราลง" อันโตนิโอ กล่าวเมื่อรับรางวัลนี้หนสองอาชีพต่อจากครั้งก่อน ก.ค. 2020


"ทุกโมงยามจากนี้หรือวันข้างหน้าผมก็จะคิดเสมอว่า - โอพระเจ้าฉันคือเจ้าของสถิติทำประตูสูงสุดในลีกของ เวสต์แฮม - เพราะตอนเซ็นสัญญาเข้าทีมครั้งแรกก็ไม่เคยจินตนาการถึงมันมาก่อน" 

"ทุกคนต่างอยากเขียนประวัติศาสตร์ของตัวเองในทุกๆสโมสรที่พวกเขาเล่นด้วย แล้วที่นี่ผมทำได้ 2-3 อย่าง ปลื้มเลยซึ่งทุกครั้งที่ทำได้ก็จะจดบันทึกลงสมุดที่บ้านด้วย" 

อันโตนิโอ ถูกจดจำฐานะปีกขวาสายถึกใส่เสื้อแข่งเบอร์ 30 กระทั่งโดนผจก.ทีม เดวิด มอยส์ เค้นศักยภาพจับค้ำหอกเป้าเต็มตัวตั้งแต่ซีซั่นก่อนพร้อมเปลี่ยนใส่เบอร์ 9 หนแรกอาชีพก็กระฉูดทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด