:::     :::

พร้อมพิสูจน์ฝีมือ! "กวินทร์"ตั้งเป้าเล่นให้ลูเวินชุดใหญ่

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เผยพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ โดยตั้งเป้าลงเล่นให้กับโอเอช ลูเวิน ชุดใหญ่โดยเร็ว

“เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายทวารดีกรีมือ 1 ทีมชาติไทย อดีตแข้ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ประเดิมการค้าแข้งในลีกเบลเยี่ยมได้สุดหรู ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่อย่าง โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม หลังได้รับโอกาสจาก ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ ส่งลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกมลีกสำรอง ที่ โอเอช ลูเวิน นำเป็นจ่าฝูงอยู่ขณะนี้ ครบ 90 นาทีโดยโชว์ฟอร์มเยี่ยมพาทีมเปิดบ้านคว้าชัยเหนือแข้งสำรองของทีมจ่าฝูงลีก ด.2 ขณะนี้อย่าง แซร์เคิล บรู๊ซ ที่อยู่อันดับ 4 ลีกของสำรอง ไปขาดลอย 3-0 ถือเป็นการประเดิมสังกัดใหม่นัดแรกได้อย่างงดงาม

หลังเกม “เจ้าตอง”ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ดีใจที่มีส่วนร่วมในชัยชนะอย่างสวยงามของทีมในเกมนี้ได้แม้จะเป็นแค่ลีกสำรองก็ตามทีโดยรวมถือว่าโอเคพอใจกับฟอร์มของตัวเองแม้ว่าเกมแรกจะยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ก็ตามโดยถือเป็นการเริ่มต้นที่ดียังมีอีกหลายอย่างที่ต้องพัฒนาต่อไป ทั้งการเล่นที่พื้นสนามหญ้าเทียมในเกมนี้ ส่วนการรับมือป้องกันลูกโด่งที่เป็นจุดเด่นในเกมรุกของบอลสไตล์ยุโรปไม่มีปัญหาในเกมนี้ส่วนการที่นัดนี้ผมใช้เสียงด้วยการตะโกนสั่งเกมกับเพื่อนร่วมทีมก็โอเค”
“เจ้าตอง” ยังกล่าวอีกด้วยว่า “เป้าหมายของผมในการมาค้าแข้งกับโอเอช ลูเวิน ครั้งนี้คือต้องได้รับเลือกให้ลงสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมลีกดิวิชั่น 2 ให้ได้ไม่ใช่ได้ลงแค่กับทีมสำรองเท่านั้นโดยเชื่อว่า เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีที่สุดซึ่งผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อไปถึงวันนั้นให้ได้ที่ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ให้ได้โดยเร็วที่สุด “

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด