:::     :::

'กุน'เตือนคู่แข่งประมาทบาร์ซ่าอาจน้ำตาตก

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า ยังมีศักยภาพเพียงพอสำหรับการไล่ล่าแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะไม่ใช่ทีมเต็งเหมือนหลายปีที่ผ่านมาก็ตาม

เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ส่งคำเตือนถึงสโมสรคู่แข่งในซีซั่นนี้ว่ามีโอกาสน้ำตาตกหากไม่เคารพทีมอาซูลกราน่า แม้ว่าจะมีขุมกำลังอ่อนลงหลังการจากไปของ ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์ จากการเปิดเผยกับ 'RAC1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อเกวโร่ 'กุน' วัย 32 ปีย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์โชคร้ายได้รับบาดเจ็บน่องจนต้องพักราว 10 สัปดาห์และรอการลงประเดิมสนามกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ 

บาร์เซโลน่า ถูกมองว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้น้อยกว่าสองคู่ปรับสำคัญอย่าง แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล มาดริด หลังการเสียทั้ง เมสซี่ และ กรีซมันน์ แต่ อเกวโร่ 'กุน' ส่งคำเตือนถึงคู่แข่งว่าทัพอาซูลกราน่ายังมีพิษสงพร้อมเล่นงานคู่ปรับไม่ต่างจากเดิมมากนัก 


'การเป็น บาร์ซ่า เราต้องต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการ' 

'ผมไม่คิดว่าพวกเราเป็นทีมเต็ง แต่คู่แข่งต่างเคารพพวกเรา'

'ผมเคยลงเผชิญหน้ากับ บาร์ซ่า ในช่วงย่ำแย่ตอนที่เล่นกับ ซิตี้ และผมรู้ว่าพวกเขาคือ บาร์ซ่า จึงต้องระวังพวกเขาด้วยเช่นกัน' กุน เปิดเผยกับ RAC1

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังกล่าวถึงความท้าทายในอนาคตของเขาสำหรับการลงเล่นฐานะตัวจริงของทีมอาซูลกราน่าว่า 'ถ้าคุณต้องการจะเป็นตัวจริง คุณต้องทำงานให้ดีและที่นี่ไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่ง'

'คุณต้องฟิตเต็มร้อยเสมอ ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองและพยายามอย่างเต็มที่จากตรงนั้น'

'ผมหวังว่าผมจะได้ลงเล่นหลายเกมและถ้าผมสามารถลงเล่นตัวจริง มันจะต้องดีขึ้น' กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด