:::     :::

เจ้าของทีมอีเกิ้ลส์ยันการลงทุนเซ็นโฟลส์สุดคุ้ม

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ เริ่มต้นในฐานะควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ คาร์สัน เวนท์ซ แต่โชว์ฟอร์มเด็ดนำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทะยานเข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52

    เจฟฟรีย์ ลูรี่ เจ้าของทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ย้อนความหลังว่าเป็นการตัดสินใจคุ้มค่าหลังยอมเสียเงินรวมกัน 12 ล้านเหรียญเพื่อเซ็นสัญญา นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองที่นำแฟรนไชส์เข้า'ซูเปอร์ โบวล์'สำเร็จ
   
    โฟลส์ ชีวิตพลิกผันก้าวขึ้นมารับบทจอมทัพอีเกิ้ลส์หลัง คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งเอ็นเข่าฉีกขาดตั้งแต่สัปดาห์ที่ 14 จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีนำแฟรนไชส์ทะยานเข้าสู่'ซูเปอร์ โบวล์'
   
    'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมใน ลอส แอนเจลีส, คาร์สันเล่นได้ดี ดีจริงๆ ก่อน นิค (โฟลส์) จะเข้ามาและชนะเกมเพื่อเรา พวกเรามีสถิติดีที่สุดในวงการฟุตบอลและคุณคิดว่าเราจะไม่ก้าวไปข้างหน้ากับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มชั้นยอดของพวกเราเหรอ'ลูรี่ กล่าว
   
    โฟลส์ นำ อีเกิ้ลส์ กำชัย 5 เกมซึ่งรวมกันรอบเพลย์ออฟ 2 เกม ซึ่ง ลูรี่ มองย้อนกลับไปถึงการตัดสินใจในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าทีมตัด เชส แดเนียล ยอมเสียเงิน 5 ล้านเหรียญเพื่อเซ็นสัญญากับ โฟลส์ ซึ่งมีสัญญาการันตีเงิน 7 ล้านเหรียญ นั่นหมายความว่า อีเกิ้ลส์ ต้องจ่ายเงินเพื่อควอร์เตอร์แบ็กสำรองถึง 12 ล้านเหรียญ แต่มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าการลงทุนคุ้มค่า
   
    'ความสำคัญของเรา คุณก็เห็นแล้ว มันเป็นการทำให้แน่ใจว่าเราจะมีควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดอีกคนที่พร้อมสตาร์ท เราจะไม่เรียก (โฟลส์) เป็นสำรองเพราะเราประเมินว่าเขาเป็นควอร์เตอร์ที่แข็งแกร่งมาก เขาทำสถิติ 18-5 จากการลงเล่น 23 เกมหลังสุดกับเรา เมื่อนิคสตาร์ทเกมและเล่นจนจบ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กในโพสต์ซีซั่น มันเป็นข่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเรา เป็นผู้เล่นเกมใหญ่ นั่นแหละนิค'
   
    อีเกิ้ลส์ ดราฟท์ โฟลส์ รอบ 3 ปี 2012 ตอนที่ แอนดี้ หรีด ยังเป็นเฮดโค้ช เขาขว้าง 27 ทัชดาวน์เสีย 2 อินเตอร์เซ็ปในปี 2013 จากนั้นเขาย้ายไปอยู่กับ แรมส์ และ ชีฟส์ ก่อนจะกลับมาเป็นสำรองของ เวนท์ซ ในปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด