:::     :::

ดอลตันย้ำกังวลเฉพาะสิ่งที่ควบคุมได้เท่านั้น

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ชิคาโก้ แบร์ส ที่ต้องการเห็น จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่นฐานะจอมทัพตัวจริง

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาจะกังวลใจเฉพาะเรื่องที่สามารถควบคุมได้เท่านั้นพร้อมน้อมรับโอกาสในการนำทัพพญาหมีลงเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ ในเปิดเกมซีซั่นวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลตัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่แฟนๆแบร์สอยากเห็น จัสติน ฟิลด์ส รุคกี้อันดับ 11 ลงเล่นฐานะตัวจริงมากกว่าผู้เล่นประสบการณ์ว่า 33 ปี แต่ แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชแบร์สยืนยันมาตลอดว่าเขาจะดำเนินการตามแผนงานเดิมโดยมี ดอลตัน เป็นตัวสตาร์ท 

'นั่นคือสิ่งแย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือข้ามมองไหล่ของคุณ' ดอลตัน กล่าว 'เรากำลังพูดถึงการปรับสิ่งที่คุณไม่ต้องสนใจ และรู้ว่าคุณต้องทุ่มเวลาและความพยายามตรงไหน และอะไรอีกหลายๆอย่าง ผมคิดว่านั่นคือที่ที่ผมอยู่ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆทั้งหมด'


ดอลตัน เตรียมลงเผชิญหน้ากับ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวเทพของ แรมส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีทำได้แค่การจดจ่อกับเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ 

'ผมหมายถึง เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่คุณต้องรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนตลอดเวลา' ดอลตัน กล่าวถึง โดนัลด์ 'และผมคิดว่าสำหรับเขา เขาเป็นผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดในโลก และผมหมายความว่าเขาสามารถเปลี่ยนเกมได้และเราเข้าใจเรื่องนั้นดี'

'ดังนั้นเราจึงต้องให้ความเคารพเขาเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

เนกี้ เฮดโค้ช แบร์ส กล่าวย้ำเสมอว่า ดอลตัน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงและฟอร์มของจอมทัพวัย 33 ปีจะเป็นตัวกำหนดว่า ฟิลด์ส จะได้โอกาสเร็วเพียงใด ซึ่ง ดอลตัน ยังต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นมากกว่าแค่ตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

'มีหลายอย่างที่ผ่านไปตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่ทั้งหมดนั้นนำไปสู่จุดนี้ ไม่ว่าทุกอย่างจะผ่านไปอย่างไร เรามาถึงสัปดาห์ที่ 1 และนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ ผมต้องการโอกาสนี้ และตอนนี้เรากำลังรอคอยที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน' ดอลตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด